Skip to main content
  • Search
  • AIA Thailand
  • ผลิตภัณฑ์
    • ประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง
    • ประกันสำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูง
    • ประกันชีวิตเพื่อการสะสมทรัพย์
    • ประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์
    • ประกันโรคร้ายแรง
    • ประกันอุบัติเหตุ
    • ประกันชีวิตแบบบำนาญ
    • เอไอเอ ไวทัลลิตี้ โพรเทคชั่น
    • ช่องทางผ่านธนาคาร
    • ประกันสุขภาพ
    • Product List
    • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
    • การประกันภัยกลุ่ม
    • ประกันสินเชื่อ
  • โปรโมชันและสิทธิพิเศษ
    • ร่วมทริปมัลดีฟส์ หรือ รับที่พักท่องเที่ยวทะเลไทย
    • มาเริ่มเช้าวันใหม่แบบสดใส สไตล์เอไอเอ
  • บริการลูกค้า
    • บริการด้านกรมธรรม์
    • บริการด้านสุขภาพ
    • บริการที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19
    • เรียกร้องสินไหม
    • ชำระเบี้ยประกัน
    • ดาวน์โหลดฟอร์ม
    • สิทธิประโยชน์
    • ยกเว้นภาษีเงินได้จากประกัน (TAX CONSENT)
    • วางแผนภาษี (Tax Planner)
    • ติดต่อเรา
    • คำถามพบบ่อย
    • ดาวน์โหลดหนังสือรับรองชำระเบี้ย
    • ติดต่อเรา
  • เลือกแบบประกันที่เหมาะกับคุณ
  • เกี่ยวกับเอไอเอ
    • โครงสร้างองค์กร
    • สื่อประชาสัมพันธ์
    • ประกาศจากเอไอเอ
    • การเปิดเผยข้อมูลของบริษัท
    • ร่วมงานกับเอไอเอ
    • คำมั่นสัญญาของเอไอเอ ประเทศไทย
    • คณะกรรมการบริหาร เอไอเอ
  • สำหรับตัวแทน
    • ระบบตัวแทน
    • สมัครเป็นตัวแทน
  • บริการออนไลน์
    • ลูกค้าบุคคล
    • ลูกค้าองค์กร
  • ชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ AIA iService
  • เอไอเอพร้อมดูแลคุณ ในสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาด
  • บริการนัดหมายตรวจสุขภาพทำประกัน
AIA
เอไอเอ ประเทศไทย เอไอเอ ประเทศไทย
  • ผลิตภัณฑ์

    ผลิตภัณฑ์

    เลือกสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณ

    ดูเพิ่มเติม

    ลูกค้าบุคคล

    ลูกค้าองค์กร

    • ประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง

    • ประกันสำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูง

    • ประกันชีวิตเพื่อการสะสมทรัพย์

    • ประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์

    • ประกันโรคร้ายแรง

    • ประกันอุบัติเหตุ

    • ประกันชีวิตแบบบำนาญ

    • เอไอเอ ไวทัลลิตี้ โพรเทคชั่น

    • ช่องทางผ่านธนาคาร

    • ประกันสุขภาพ

    • Product List

    • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

    • การประกันภัยกลุ่ม

    • ประกันสินเชื่อ

  • โปรโมชันและสิทธิพิเศษ

    โปรโมชันและสิทธิพิเศษ

    • ร่วมทริปมัลดีฟส์ หรือ รับที่พักท่องเที่ยวทะเลไทย

    • มาเริ่มเช้าวันใหม่แบบสดใส สไตล์เอไอเอ

  • บริการลูกค้า

    บริการลูกค้า

    เรามุ่งมั่นจะบริการช่วยเหลือในทุกความต้องการของคุณ

    ติดต่อเอไอเอ
    • บริการด้านกรมธรรม์

    • บริการด้านสุขภาพ

    • บริการที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19

    • เรียกร้องสินไหม

    • ชำระเบี้ยประกัน

    • ดาวน์โหลดฟอร์ม

    • สิทธิประโยชน์

    • ยกเว้นภาษีเงินได้จากประกัน (TAX CONSENT)

    • วางแผนภาษี (Tax Planner)

    • ติดต่อเรา

    • คำถามพบบ่อย

    • ดาวน์โหลดหนังสือรับรองชำระเบี้ย

    • ติดต่อเรา

  • เลือกแบบประกันที่เหมาะกับคุณ

    ดูแลชีวิตรอบด้าน

    ให้เราช่วยดูแลสิ่งสำคัญของคุณ

    ดูบทความทั้งหมด

    สาระน่ารู้

    บทความสาระประโยชน์สำหรับทุกช่วงชีวิต

    ดูบทความทั้งหมด
  • เกี่ยวกับเอไอเอ

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    เกือบหนึ่งร้อยปีที่เอไอเอดูแลความต้องการให้คนไทยตลอดมา

    ดูเพิ่มเติม
    • โครงสร้างองค์กร

    • สื่อประชาสัมพันธ์

    • ประกาศจากเอไอเอ

    • การเปิดเผยข้อมูลของบริษัท

    • ร่วมงานกับเอไอเอ

    • คำมั่นสัญญาของเอไอเอ ประเทศไทย

    • คณะกรรมการบริหาร เอไอเอ

  • สำหรับตัวแทน

    สำหรับตัวแทน

    • ระบบตัวแทน

    • สมัครเป็นตัวแทน

  • บริการออนไลน์

    ระบบออนไลน์สำหรับลูกค้า

    ล็อกอินเพื่อเข้าสู่ระบบบริการลูกค้า

    เลือกบริการออนไลน์

      ลูกค้าบุคคล

    • ระบบข้อมูลลูกค้า AIA iService

      ลูกค้าองค์กร

    • ตรวจสอบข้อมูลประกันกลุ่ม e-benefit

      ข้อมูลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับสมาชิก

      ข้อมูลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับนายจ้าง

      เรียกร้องสินไหมสำหรับโรงพยาบาล (สำหรับพันธมิตรธุรกิจ)

      Provident Fund Balance Enquiry

      For Member

      For Employer

  • ค้นหา
  • Contact Us
    • เอไอเอ คอลเซ็นเตอร์ 1581

      ตลอด 24 ชั่วโมง

    • บริการนัดหมายล่วงหน้า

      ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เอไอเอ

    • สอบถามหรือแนะนำบริการ

2565
ย้อนกลับ | ถัดไป
สอบถาม หรือแนะนำบริการ
กลับสู่ด้านบน
  • {{title}}

    {{label}}
  • ‘เอไอเอ ประเทศไทย’ จับมือ ‘ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป’ ขยายสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยว ปรึกษาแพทย์ออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล

    1 สิงหาคม 2565


    MorDee x AIA_IB Telemedicine

    กรุงเทพฯ 1 สิงหาคม 2565 – เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่มุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’ จับมือกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ผู้นำบริการดิจิทัลครบวงจร  ขยายสิทธิพิเศษสำหรับบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine)[1] แบบครบวงจร ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) หมอประจำบ้านในมือคุณ ต่อยอดฟังก์ชัน “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) ปรึกษาหมอออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย สำหรับกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยวที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของเอไอเอ ที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพซึ่งมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ที่ใช้บริการพบแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) สามารถเบิกค่ารักษาและค่ายาจากกรมธรรม์เอไอเอได้อัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ปรึกษาหมอออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมมีบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้านทั่วประเทศ[2] การขยายการให้บริการครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าเอไอเอทั้งที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มและลูกค้ารายเดี่ยวที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ได้อย่างทั่วถึง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี

    MorDee x AIA_IB Telemedicine

    นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะที่เอไอเอ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและสุขภาพที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลาถึง 84 ปี เรามีลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ  การร่วมมือกับทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่อมอบสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เพิ่มเติมแก่ลูกค้าเอไอเอที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทรายเดี่ยว และสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 1 แสนรายทั่วประเทศ ให้สามารถเบิกค่ารักษาและค่ายาจากกรมธรรม์เอไอเอได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย[3] ช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจรและหมดกังวลกับเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ก็สามารถนัดหมายและขอรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีอยู่หลากหลายสาขาได้ตามอาการ ช่วยเติมเต็มความต้องการด้านสุขภาพสำหรับลูกค้าครบทุกช่วงของชีวิต ซึ่งจะนำไปสู่การมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการเข้าไปดูแลลูกค้าในชีวิตประจำวัน และเป็นไลฟ์พาร์ทเนอร์ที่ให้มากกว่าความคุ้มครองที่ลูกค้าไว้ใจและนึกถึงเสมอ เพื่อช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives”

    MorDee x AIA_IB Telemedicine

    ดร.อดิภัทร ชัยชนะสกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป โดย ทรู เฮลท์ (True HEALTH)  ต่อยอดฟังก์ชัน “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) บนแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ปรึกษาแพทย์ออนไลน์-รอรับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันกลุ่มที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ของเอไอเอ ให้สามารถใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ รอรับยาที่บ้าน และเคลมประกันได้ ล่าสุดขยายความร่วมมือให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเอไอเอมากยิ่งขึ้น โดยมอบสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สำหรับลูกค้าแบบรายเดี่ยวที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิตพร้อมสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่มีความคุ้มครองแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ให้สามารถเบิกค่าปรึกษาแพทย์และค่ายาได้ตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล ให้ลูกค้าเอไอเอใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัด และปลอดภัย โดยสามารถนัดหมายพบแพทย์ออนไลน์ในวันและเวลาที่สะดวก มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุมกว่า 20  สาขาเฉพาะทางทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ เลือกปรึกษาได้ทั้งการโทร แชต และวิดีโอคอล (VDO Call) พูดคุยกับแพทย์ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมบริการส่งยาตามที่แพทย์สั่งถึงบ้าน และมีเภสัชกรให้คำแนะนำในการใช้ยา มั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มทางเลือกในการใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สำหรับกลุ่มลูกค้าประกันรายเดี่ยวที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของเอไอเอ ที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพซึ่งมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทยทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้น และ ทรู เฮลท์ จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชัน Mordee (หมอดี) ให้ครอบคลุมบริการด้านสุขภาพในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น ระบบตรวจสอบอาการเบื้องต้น (Symptom Checker) และ ระบบจองบริการวัคซีนถึงบ้าน (At Home Vaccination) เป็นต้น” 

    สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3zmtwYK หรือติดต่อ AIA Call Center 1581

     

    หมายเหตุ:

    [1] บริการพบแพทย์ออนไลน์เป็นชื่อทางการตลาดของการรักษาพยาบาลโดยการแพทย์ทางไกลหรือโทรเวช (Telemedicine)

    [2] เอไอเอจะไม่จ่ายค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางและขนส่งต่าง ๆ เช่น การเดินทางของบุคลากรทางการแพทย์ การจัดส่งยา เวชภัณฑ์ เครื่องมือทางการแพทย์ สิ่งส่งตรวจทางห้องปฏิบัติการ และเอกสารต่างๆ เป็นต้น

    [3] ตามเงื่อนไขความคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์


    whiteline

    ติดต่อเอไอเอ

    โทร 1581

    181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

    ติดต่อเอไอเอ

    โทร 1581

    181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

    เข้าสู่

    AIA.COM

    รู้จักกลุ่มบริษัท เอไอเอ ได้มากขึ้นที่นี่

    เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน นโยบายคุกกี้ และ คำแถลงเกี่ยวกับนโยบายส่วนบุคคลของเรา

    สำรวจเอไอเอ

    เอไอเอ เพรสทีจ คลับ

    กิจกรรมลูกค้าเอไอเอ

    AIA Vitality

    AIA FINANCIAL ADVISOR

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

    ร่วมงานกับเอไอเอ

    คำถามพบบ่อย

    Thai CAC

    เข้าสู่

    AIA.COM

    รู้จักกลุ่มบริษัท เอไอเอ ได้มากขึ้นที่นี่

    เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน นโยบายคุกกี้ และ คำแถลงว่าด้วยการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

    สำรวจเอไอเอ

    เอไอเอ เพรสทีจ คลับ

    กิจกรรมลูกค้าเอไอเอ

    เอไอเอ ไวทัลลิตี้

    AIA FINANCIAL ADVISOR

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

    ร่วมงานกับเอไอเอ

    คำถามพบบ่อย

    Thai CAC

    สงวนลิขสิทธิ์ © 2565, กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ ขอสงวนสิทธิ์ทั้งหมดตามกฎหมาย
    ข้อตกลงการใช้ | คำแถลงว่าด้วยการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายคุกกี้
    คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง