กรุงเทพฯ, 14 พฤศจิกายน 2565 - เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศ* จับมือกับพันธมิตร airasia rewards ผู้นำในตลาดด้านลอยัลตี้มาร์เก็ตติ้ง ภายใต้ airasia Super App มอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก airasia ที่สนใจทำประกันกับเอไอเอ โดยการมอบคะแนน airasia points สำหรับลูกค้ารายใหม่ที่ซื้อแบบประกันที่ร่วมรายการ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะทำให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันได้อย่างรอบด้าน เพื่อมุ่งส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives’
นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรรายใหม่อย่าง airasia rewards ผู้ให้บริการด้านลอยัลตี้มาร์เก็ตติ้งแบบครบวงจร ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไอเอ ไม่เคยหยุดที่จะมองหาพันธมิตรที่มีศักยภาพเพื่อร่วมกันนำเสนอบริการและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยสำหรับความร่วมมือกับ airasia rewards ในครั้งนี้ เราได้ร่วมกันออกแบบสิทธิประโยชน์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเรามากที่สุด นับเป็นการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าเอไอเอ และ airasia rewards ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังเป็นการมอบความดูแลให้กับลูกค้าของเราอย่างครบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลด้านความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ตลอดจนด้านการใช้ชีวิต เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”
นางสาวบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ airasia rewards ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “แนวโน้มในการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันได้เปลี่ยนไปเนื่องจากเหตุการณ์โรคระบาดล่าสุดที่เกิดขึ้น ทำให้คนส่วนใหญ่มองหาหลักประกันที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากสถานการณ์ หรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้น airasia rewards ได้เล็งเห็นถึงความต้องการในด้านนี้ของตลาด และมองหาพันธมิตรที่จะช่วยตอบโจทย์ เพื่อทำให้สิทธิประโยชน์ของ airasia rewards สามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิก airasia ได้อย่างครอบคลุม โดย เอไอเอ ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่ดำเนินการและได้รับความเชื่อถือในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน การร่วมมือกันครั้งนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อมอบ airasia points ให้กับสมาชิก airasia และบุคคลทั่วไปที่ทำประกันชีวิต และประกันสุขภาพที่ร่วมรายการกับเอไอเอ ซึ่งนอกจากได้รับความคุ้มครองตามแผนประกันที่ซื้อแล้ว ยังสามารถนำ airasia points ที่ได้รับมาแลกเป็นดีลสินค้าและบริการ อาทิ เที่ยวบิน โรงแรม บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ คูปองส่วนลดช้อปปิ้ง และดีลไลฟ์สไตล์อื่น ๆ อีกมากมาย ถือว่าได้ทั้งความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ และได้เอ็นจอยตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบในคราวเดียว”
สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ สมาชิก airasia และเป็นลูกค้าใหม่ของเอไอเอที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เอไอเอ ประเทศไทย https://bit.ly/3Shed9O และซื้อแบบประกันที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่เอไอเอกำหนด ผ่านช่องทางตัวแทนประกันชีวิต ด้วยเบี้ยประกันภัยขั้นต่ำ 30,000 บาท และได้รับการอนุมัติระหว่างวันนี้ – 31 มกราคม 2566 จะได้รับคะแนน 15,000 airasia points** สำหรับแลกสินค้าหรือบริการ รวมถึงตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน airasia Super App
สามารถติดตามสิทธิประโยชน์ดี ๆ จากเอไอเอและพันธมิตรชั้นนำมากมายได้ทาง Facebook: AIA Thailand และ Instagram: aia.thailand.official หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIA Call Center โทร. 1581 ตลอด 24 ชั่วโมง
หมายเหตุ:
*ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ณ เดือนมกราคม 2565
**เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข กรุณาศึกษาเพิ่มเติมโดยเข้าไปที่ “rewards” บน airasia Super App
• ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
•ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์