ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าองค์กร
ล็อกอินเพื่อเข้าสู่ระบบบริการลูกค้า
ระบบข้อมูลลูกค้า AIA iService
ระบบ AIA Vitality
{{title}}
{{label}}22 พฤศจิกายน 2560
เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล ไอดีซีดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น (IDC Digital Transformation Awards - DXa) ประจำปี 2560 อันเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้แก่องค์กรที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ จนสามารถทรานส์ฟอร์มตนเอง หรือเป็นผู้ “ดิสรัปต์” ตลาดได้อย่างมีนัยสำคัญ โดยมี นายกิตติ มานะคงตรีชีพ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ เอไอเอ ประเทศไทย ขึ้นรับรางวัล ซึ่งในปีนี้ มีเพียง 6 องค์กรในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ รวม 6 สาขา โดยสำหรับ เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลในสาขา DX Leader in Omni-Experience Innovation จากการพัฒนาบริการสำหรับลูกค้าให้มีคุณภาพที่สูงเป็นมาตรฐาน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ด้วยการเลือกโครงสร้างสถาปัตยกรรมพื้นฐาน และยุทธศาสตร์ในการวางตำแหน่งทางธุรกิจที่เหมาะสม ซึ่งเอไอเอ สามารถสร้างบริการ AIA iService และ AIA iCare อันเป็นนวัตกรรมด้านแอปพลิเคชันที่ทันสมัย และสามารถเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า รวมถึงตัวแทนประกันชีวิต ผ่านช่องทางแบบมัลติแชนแนลตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในแง่การให้บริการแบบเซลฟ์เซอร์วิส และการให้บริการหลังการขาย
ทั้งนี้ พิธีมอบรางวัล ไอดีซีดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น (IDC Digital Transformation Awards - DXa) ประจำปี 2560 โดยไอดีซี อาเซียน จัดขึ้น ณ โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้
ประมวลภาพ
รู้จักกลุ่มบริษัท เอไอเอ ได้มากขึ้นที่นี่
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน นโยบายคุกกี้ และ คำแถลงเกี่ยวกับนโยบายส่วนบุคคลของเรา