เอไอเอจะส่ง SMS แจ้งเตือนสถานะการพิจารณาสินไหมผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้กับเอไอเอ
อัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ ได้ที่นี่ https://iservice.aia.co.th/th/my-aia/start-wise/contact-landing.html
เอไอเอจะส่ง SMS แจ้งเตือนสถานะการพิจารณาสินไหมผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้กับเอไอเอ
อัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ ได้ที่นี่ https://iservice.aia.co.th/th/my-aia/start-wise/contact-landing.html
2.1 เข้า แอปพลิเคชัน AIA+ (เอไอเอ พลัส) เข้าสู่ระบบ และเลือกเมนู “จัดการเคลม”
2.2 ไปที่ “เคลมของคุณ” เลือก “ดูเคลมทั้งหมด”
2.3 ตรวจสอบรายละเอียดการเคลม และ ดาวน์โหลดเอกสารผลการพิจารณาเคลมฉบับเต็มได้
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ที่นี่ https://www.aia.co.th/th/health-wellness/aia-plus
3.1 ติดต่อตัวแทนบริการที่ดูแลกรมธรรม์ เพื่อตรวจสอบสถานะผ่านแอปพลิเคชันของตัวแทน
3.2 ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เอไอเอ ชั้น 2 อาคารเอไอเอทาวเวอร์ เปิดทำการ วันจันทร์ - วันศุกร์ (8:00 - 17.00 น.)
ปิดทำการวันเสาร์ - วันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
3.3 AIA Call Center 1581