แอปพลิเคชัน AIA+ (เอไอเอ พลัส)

แอปเดียวจบครบทุกบริการจากเอไอเอ

เบิกเคลม จัดการกรมธรรม์ จ่ายเบี้ยประกันภัย และอื่น ๆ

ทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วคุณ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

    ทำความรู้จักแอปพลิเคชัน AIA+

    คู่มือการใช้งานแอปพลิเคชัน AIA+

    คำถามที่พบบ่อย

หมายเหตุ : เอไอเอ พลัส ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการใช้งานทางการแพทย์
 เอไอเอ พลัส ไม่สามารถทดแทนการเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้
 เอไอเอ พลัส ปรารถนาที่จะทำให้คุณมีความเป็นอยู่ที่ดี ข้อมูลและคำแนะนำในแอปพลิเคชันนี้
 เป็นเพียงคำแนะนำเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งไม่สามารถทดแทนการเข้ารับการปรึกษาแบบตัวต่อตัวได้ กรณีฉุกเฉิน
 หรือต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน โปรดติดต่อแพทย์ที่โรงพยาบาล

*ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ฟีเจอร์สแกนใบหน้าประเมินสุขภาพ เป็นเพียงการประมาณการเท่านั้น​
ซึ่งอาจคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงได้จากหลายสาเหตุ

คู่มือการใช้งานบริการอื่น ๆ ในแอปพลิเคชัน AIA+

คำถามที่พบบ่อย

1. AIA+ แอปพลิเคชันใหม่จาก เอไอเอ ประเทศไทย

เป็นซูเปอร์แอปที่รวมฟีเจอร์ด้านสุขภาพจาก AIA Vitality Thailand และบริการกรมธรรม์ออนไลน์จาก AIA iService ไว้ในแอปเดียว ไม่ว่าคุณอยากดูแลสุขภาพหรือจัดการกรมธรรม์ของคุณ AIA+ ช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกขึ้นได้ในที่เดียว

2. AIA+ มีฟีเจอร์อะไรบ้าง?

มีฟีเจอร์ทั้งหมดของ AIA Vitality Thailand และฟีเจอร์ และบริการกรมธรรม์ออนไลน์จาก AIA iService ได้แก่

    - ดูกรมธรรม์

    - ชำระเบี้ยประกันภัย

    - จัดการเคลม

    - AIAPAY

    - ตอบรับกรมธรรม์ประกันภัย

เป็นต้น

3. กรณีเพิ่งซื้อ/มีกรมธรรม์ฉบับแรกกับ เอไอเอ ประเทศไทย ควรใช้แอปพลิเคชันใด?

 แนะนำให้ลูกค้าใช้งาน AIA+ เพื่อการใช้งานที่ง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้น และรับการบริการที่พัฒนาล่าสุดจาก เอไอเอ

4. แอปพลิเคชัน AIA iService และ AIA Vitality Thailand ยังสามารถใช้งานได้อยู่หรือไม่?

แอปพลิเคชัน AIA iService และ AIA Vitality Thailand ได้ยุติการให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับแอปพลิเคชัน AIA Vitality Thailand เมื่อคุณอัปเดตแอปพลิเคชันจะเปลี่ยนจาก AIA Vitality Thailand เป็น AIA+ โดยอัตโนมัติ

5. หลังจากเข้าใช้งาน AIA+ แล้ว สามารถดูข้อมูล AIA Vitality ได้อย่างไร?

สำหรับสมาชิก AIA Vitality เมื่อเข้าใช้งาน AIA+ แล้ว คุณสามารถเข้าเมนู “AIA Vitality (เอไอเอ ไวทัลลิตี้)” ได้ที่แถบเมนูด้านล่างของหน้าจอ

6. หากเปลี่ยนไปใช้ AIA+ ข้อมูล/คะแนน/คูปองของ AIA Vitality จะหายไปหรือไม่?

ข้อมูลของคุณจะยังคงเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น สถานะ คะแนนหรือคูปองที่ได้ทำการแลกจาก AIA Vitality ไว้ก่อนหน้านี้

1. ไม่สามารถดาวน์โหลด/ติดตั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS ได้ 

แนะนำให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1) ค้นหา AIA+ ใน App Store โดยตั้งสโตร์เป็นประเทศไทย

วิธีตั้งสโตร์เป็นประเทศไทยบนระบบปฏิบัติการ iOS

    1. เข้า “Setting (การตั้งค่า)” 

    2. เลือก “Name (ชื่อของคุณ)” จากนั้นเลือก “Media & Purchases (สื่อและรายการสินค้าที่ซื้อ)”  

    3. ดู “Account (บัญชี)” ระบบอาจขอให้คุณลงชื่อเข้าใช้ 

    4. เลือก “Country/Region (ประเทศ/ภูมิภาค)”   

    5. เลือก “Change Country or Region (เปลี่ยนประเทศหรือภูมิภาค)”  

    6. เลือกประเทศหรือภูมิภาคใหม่ของคุณ แล้วทบทวนข้อกำหนดและเงื่อนไข  

    7. เลือกยอมรับที่มุมขวาบน แล้วแตะยอมรับอีกครั้งเพื่อยืนยัน

2) เวอร์ชันระบบปฏิบัติการที่รองรับ แนะนำ iOS 15 ขึ้นไป

สามารถตรวจสอบอุปกรณ์และระบบปฎิบัติการ iOS ได้ดังนี้

    1. เข้า “Setting (การตั้งค่า)”  

    2. เลือก “General (ทั่วไป)” 

    3. เลือก “About (เกี่ยวกับ)”  

    4. ตรวจสอบเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการที่ “Software Version (เวอร์ชันซอฟต์แวร์)”

2. ไม่สามารถดาวน์โหลด/ติดตั้งบนระบบปฏิบัติการ Android ได้

แนะนำให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1) ค้นหา AIA+ ใน Play Store โดยตั้งสโตร์เป็นประเทศไทย

วิธีตั้งสโตร์เป็นประเทศไทยบนระบบปฏิบัติการ Android

    1. เข้า Play Store   

    2. เลือก “Account (บัญชีผู้ใช้)”

    3. เลือก “Preferences (การตั้งค่า)” คุณจะเห็นชื่อประเทศบน “Country and profiles (ประเทศและโปรไฟล์)”

    4. เลือกประเทศเป็น ประเทศไทย แล้วกด “Continue (ต่อไป)”

2) เวอร์ชันระบบปฏิบัติการที่รองรับ แนะนำ Android 8.1 ขึ้นไป

สามารถตรวจสอบอุปกรณ์และระบบปฎิบัติการ Android ได้ดังนี้

    1. เข้า “Setting (การตั้งค่า)”

    2. เลือก “About Phone (เกี่ยวกับโทรศัพท์)”

    3. เลือก “Software Info.(ข้อมูลซอฟต์แวร์)”

    4. ตรวจสอบเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการที่ “Android Version (เวอร์ชัน Android)”

หมายเหตุ: ปัจจุบันระบบยังไม่รองรับบน Huawei Store

3. เมื่อไม่พบปุ่ม Login บน iOS

แนะนำให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

จุดที่ 1 จอภาพและขนาดข้อมูล

    1. เข้า “Setting (การตั้งค่า)”

    2. เลือก “Display & Brightness (จอภาพและขนาดข้อความ)”

    3. เลือก “Larger Text (ข้อความตัวใหญ่)” ปรับขนาดลงมา/เลือก “Display (มุมมอง)” ปรับเป็น “Default (มาตรฐาน)”

จุดที่ 2 การช่วยการเข้าถึง

    1. เข้า “Setting (การตั้งค่า)”

    2. เลือก “Accessibility (การช่วยการเข้าถึง)”

    3. เลือก “Display & Text Size (จอภาพและขนาดข้อความ)”

    4. เลือก “Larger Text (ข้อความตัวใหญ่)” ปรับขนาดลงมา/เลือก “Zoom (ซูม)” ปรับเป็นปิด

4. เมื่อไม่พบปุ่ม Login บน Android 

แนะนำให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

    1. กรุณาเลือกเมนู “Setting (การตั้งค่า)”

    2. เลือก “Display (การแสดงผล)”

    3. เลือก “Text Size (ขนาดอักษร)” โดยปรับให้ขนาดเล็กลง

5. เปิดเข้าถึง “กล้อง” และ “Face ID” บน iOS?

    1. เลือกเมนู “Setting (การตั้งค่า)”

    2. เลือก “AIA+”

    3. เลือกเปิด “Camera (กล้อง)” และ “Face ID”

6. แอปพลิเคชัน AIA Vitality Thailand หายไปจากสมาร์ตโฟนที่ปกติใช้อยู่?

แนะนำให้คุณมองหา AIA+ แทน AIA Vitality Thailand เนื่องจาก AIA Vitality Thailand ได้ถูกอัปเดตอัตโนมัติเป็น AIA+ หากคุณได้ตั้งค่าอัปเดตแอปพลิเคชันอัตโนมัติ (Automatic update) บนโทรศัพท์ไว้ก่อนหน้า โดยระบบจะอัปเดตอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อ Wi-Fi

7. วิธีตั้งอัปเดตแอปพลิเคชันอัตโนมัติ?

แนะนำให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

ระบบปฏิบัติการ iOS

    1. เข้า “Setting (การตั้งค่า)”

    2. เลือก App Store

    3. เปิด “App Updates (รายการอัปเดตแอป)”

ระบบปฏิบัติการ Android

    1. เข้า Google Play Store

    2. เลือก ไอคอนโปรไฟล์ที่ด้านขวาบน

    3. เลือก “Settings (การตั้งค่า)”

    4. เลือก “Network Preferences (การตั้งค่าเครือข่าย)”

    5. เลือก “Auto-update apps (อัปเดตแอปอัตโนมัติ)”

    6. เลือกตัวเลือกต่อไปนี้

        6.1 ผ่านเครือข่ายใดก็ได้เพื่ออัปเดตแอปผ่าน Wi-Fi หรืออินเทอร์เน็ตมือถือ

        6.2 ผ่าน Wi-Fi เท่านั้นเพื่ออัปเดตแอปเมื่อเชื่อมต่อ Wi-Fi อยู่เท่านั้น

หมายเหตุ: หากบัญชีในอุปกรณ์ของคุณมีข้อผิดพลาดในการลงชื่อเข้าใช้ หรือไม่เชื่อมต่อ Wi-Fi (เฉพาะระบบปฏิบัติการ iOS) แอปพลิเคชันอาจไม่อัปเดตอัตโนมัติ

8. อุปกรณ์ที่ไม่รองรับ AIA+

โทรศัพท์ HUAWEI ทุกรุ่น, iPad, แท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์

1. ผู้ใช้เดิมบน AIA iService หรือ AIA Vitality ต้องสมัครใหม่บน AIA+ หรือไม่?

ไม่ต้องสมัครใหม่ ลูกค้าสามารถนำ ชื่อบัญชีและรหัสผ่านเดิม (Password)  เดิมของ AIA iService หรือ AIA Vitality มาใช้กับ AIA+ ได้ทันที

2. หากลงทะเบียนแล้วพบข้อความ คุณมีบัญชีกับเราอยู่แล้ว ควรทำอย่างไร?

หากลงทะเบียนแล้วพบข้อความ “คุณมีบัญชีกับเราอยู่แล้ว” หมายความว่า คุณได้ทำการสร้างบัญชีไว้แล้ว สามารถเข้าสู่ระบบด้วยชื่อบัญชีและรหัสผ่านเดิม (Password) ของคุณได้ทันที กรณีลืมชื่อบัญชีและ/หรือรหัสผ่าน (Password) คุณสามารถขอใหม่ ได้ผ่านเมนู “ลืมรหัสผ่าน” บน AIA+

3. หากลงทะเบียนแล้วพบข้อความ “ไม่พบข้อมูลของคุณ” ควรทำอย่างไร?

กรุณาส่งรายละเอียดเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมมาที่ th.aiaplus@aia.com

โดยแนบรูปถ่ายบัตรประชาชน และระบุข้อมูลดังต่อดังนี้

    1. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ

    2. หมายเลขกรมธรรม์ (ถ้ามี)

    3. ปัญหาที่พบ

4. หากลงทะเบียนแล้วพบข้อความ “หมายเลขนี้ไม่ตรงกับข้อมูลที่ให้ไว้ตอนซื้อกรมธรรม์”?

กรณีลูกค้าประกันรายเดี่ยว สามารถอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือ โดยกดเมนู “อัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือ” บนหน้าจอที่แจ้งว่าหมายเลขนี้ไม่ตรงกับข้อมูลที่ให้ไว้ เมื่ออัปเดตเรียบร้อยแล้ว สามารถกลับมาลงทะเบียนใหม่อีกครั้งได้ทันที

กรณีลูกค้าประกันกลุ่มและลูกค้าต่างชาติ กรุณาติดต่อ AIA+ Hotline 02-353-8486 เพื่อขออัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือ

5. กรณีไม่ได้รับรหัส OTP ทาง SMS ควรตรวจสอบอย่างไร?

กรณีไม่ได้รับรหัส OTP ทาง SMS ที่ระบบจัดส่งให้ คุณสามารถตรวจสอบความถูกต้องของหมายเลขโทรศัพท์มือถือบนหน้าจอ ใส่รหัส OTP ว่าใช่หมายเลขโทรศัพท์มือถือปัจจุบันของคุณหรือไม่ ถ้าไม่ใช่ สามารถอัปเดตได้ผ่าน www.aia.co.th/contact

1. เปลี่ยนรหัสผ่าน (Password) ใหม่แล้ว แต่ยังไม่สามารถเข้าใช้งาน AIA+ ได้ ควรทำอย่างไร?

แนะนำให้คุณทำการกรอกอีเมล (Email) และรหัสผ่าน (Password) ด้วยตนเองโดยไม่ใช้รหัสผ่านที่บันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากอาจมีการบันทึกรหัสเก่าไว้บนเครื่อง

หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำให้คุณขอรหัสผ่านใหม่ได้ผ่านเมนู “ลืมรหัสผ่าน” บนหน้าจอเข้าสู่ระบบ

2. ลืมชื่อผู้ใช้ (Username) และรหัสผ่าน (Password)?

สำหรับลูกค้า เอไอเอ

    1. คุณสามารถกดเข้าไปที่ “ลืมข้อมูลการเข้าสู่ระบบ” บนหน้าเข้าสู่ระบบ

    2. กรอกหมายเลขบัตรประชาชนและรอรับ OTP ในการยืนยันตัวตนต่อไป

แต่ถ้าไม่ได้เป็นลูกค้า เอไอเอ ระบบไม่สามารถกู้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบของคุณได้ ต้องลงทะเบียนใหม่เท่านั้น

3. กรณีที่บัตรอิเล็กทรอนิกส์ AIA Vitality ชื่อแสดงไม่ตรงกับหน้า Profile ใน AIA+ ควรทำอย่างไร?

คุณสามารถส่งเอกสารขอเปลี่ยนชื่อบนบัตรอิเล็กทรอนิกส์ AIA Vitality มาที่ th.customer@aia.com โดยระบุหัวข้ออีเมล “ขอเปลี่ยนชื่อใน AIA Vitality”

1. ไม่พบข้อมูลกรมธรรม์หรือแสดงกรมธรรม์ไม่ครบ?

ถ้าไม่พบข้อมูลหรือข้อมูลไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อ AIA+ Hotline 02-353-8486

พร้อมส่งรายละเอียดเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมมาที่ th.aiaplus@aia.com  

โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้

    1. หมายเลขบัตรประชาชน

    2. วันเกิด

    3. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ

    4. หมายเลขกรมธรรม์ (ถ้ามี)

    5. ปัญหาที่พบ

2. “ภาพรวมความคุ้มครองทั้งหมด” บนหน้า “กรมธรรม์ของคุณ” คืออะไร?

ตัวเลขในตารางแสดงสรุปความคุ้มครองทั้งหมดที่ลูกค้ามีอยู่ (ไม่รวมประกันกลุ่ม)

โดยแบ่งความคุ้มครองออกเป็น 6 ประเภทที่แนะนำ คุณสามารถตรวจความคุ้มครองของคุณว่าเพียงพอหรือไม่ โดยกด “เช็กความคุ้มครอง” และกรอกรายได้ ค่าใช้จ่าย และโรงพยาบาลที่ต้องการใช้บริการ AIA+ จะแนะนำความคุ้มครองที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ

3. กรณีกรมธรรม์เป็นของผู้เยาว์ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ผู้ปกครองสามารถสมัคร AIA+ แทนได้หรือไม่?

ผู้ปกครองสามารถสมัครใช้งาน AIA+ แทนได้

1. AIAPAY คืออะไร?

บริการโอนเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร หรือโอนผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่สมัครโดยเลขที่บัตรประชาชน
เงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ เช่น

    - เงินสินไหมทดแทน

    - เงินคืนตามเงื่อนไขกรมธรรม์

    - เงินปันผล

    - เงินกู้ตามกรมธรรม์เงินคืนจาก AIA Vitality Plus

2. ช่องทางการรับเงินผลประโยชน์ AIAPAY มีอะไรบ้าง?

    1. บัญชีพร้อมเพย์ที่สมัครโดยเลขที่บัตรประชาชน*

    2. บัญชีธนาคาร

*หมายเหตุ: ไม่สามารถใช้พร้อมเพย์ที่ผูกกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชาวต่างชาติไม่สามารถสมัครรับเงินบัญชีพร้อมเพย์ได้

3. อายุต่ำกว่า 20 ปีไม่สามารถสมัคร AIAPAY ได้?  

ผู้ใช้งานต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป จึงสามารถทำรายการได้ ดังนั้นต้องให้เจ้าของกรมธรรม์เป็นผู้สมัครบริการแทน

4. ใช้เวลาดำเนินการกี่วัน?

ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 3-5 วันทำการ คุณจะได้รับจดหมายยืนยันตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ เมื่อ เอไอเอ ได้ดำเนินการตามคำขอเรียบร้อยแล้ว

1. มีวิธีชำระเบี้ยประกันภัยประเภทใดบ้าง?

ปัจจุบัน AIA+ รับชำระผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิตเท่านั้น

2. ธนาคารตัดบัตรเครดิตไม่สำเร็จ?

แนะนำให้คุณติดต่อกับธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อตรวจสอบ

3. อายุต่ำกว่า 20 ปี ไม่สามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้?

ผู้ใช้งานต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป จึงสามารถทำรายการได้ ดังนั้นต้องให้เจ้าของกรมธรรม์เป็นผู้ทำรายการแทน

4. สามารถชำระเบี้ยประกันภัยหลายกรมธรรม์ได้ในครั้งเดียวหรือไม่?

สามารถจ่ายได้ทีละ 1 กรมธรรม์เท่านั้น หากต้องการชำระเบี้ยประกันภัยกรมธรรม์อื่น ๆ ต้องเข้าเมนู “ชำระเบี้ยฯ” บน AIA+ เพื่อเลือกกรมธรรม์จ่ายอีกครั้ง

5. สถานะอัปเดตการชำระเบี้ยประกันภัยจะใช้เวลากี่วัน?

ระบบจะอัปเดตสถานะการชำระเงินในวันทำการถัดไป คุณจะได้รับจดหมายยืนยันตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับ เอไอเอ

1.สามารถติดตามผลการพิจารณาเคลมได้ที่ไหน?

    1. เข้าเมนู “จัดการเคลม” จากหน้าแรกของ AIA+

    2. สามารถตรวจสอบสถานะเคลมและยอดอนุมัติของเคลมที่ส่งไปแล้วได้ที่รายการด้านบน “เคลมของคุณ” หรือเลือก “ดูเคลมทั้งหมด”

2. ยื่นเคลมอย่างไร?

    1. เข้าเมนู “จัดการเคลม” จากหน้าแรกของ AIA+

    2. เลือกเมนู “ยื่นเคลม” ประกันรายบุคคลหรือประกันกลุ่มตามความคุ้มครองของคุณ

3. ผู้เยาว์สามารถยื่นเคลมประกันเองได้หรือไม่?

กรณีสมาชิกกรมธรรม์กลุ่มมีอายุ 15 ปีขึ้นไป

สามารถทำการยื่นเคลมผ่าน AIA+ ได้ โดยจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป

กรณีบุตรของสมาชิกกรมธรรม์กลุ่มที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี (ผู้เยาว์)

บุตรไม่สามารถยื่นเคลมผ่าน AIA+ เองได้ เจ้าของกรมธรรม์จะต้องใช้ชื่อบัญชีตัวเองในการเข้าสู่ระบบ AIA+ และยื่นเคลมแทนบุตร โดยเลือกเมนู “ยื่นเคลม” และเลือกผู้เอาประกันภัยเป็นชื่อบุตร

กรณีประกันรายบุคคล

ผู้เยาว์สามารถยื่นเคลมผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

    1. 🙋🏻‍♂️ ส่งผ่านตัวแทนหรือนายหน้าของคุณ

    2. 📨 ส่งทางไปรษณีย์มายังบริษัท เอไอเอ จำกัดฝ่ายสินไหมประกันสุขภาพ (ประกันสุขภาพรายบุคคล) บริษัท เอไอเอ จำกัด อาคาร เอไอเอ ทาวเวอร์ เลขที่ 181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

1. ตอบรับกรมธรรม์ทำอย่างไร?

เข้าเมนู “กรมธรรม์” บนหน้าแรกของ AIA+ คุณจะพบแถบสีเหลืองแจ้งเตือน “กรุณายืนยันว่าคุณได้รับกรมธรรม์เล่มนี้แล้ว”

กดเพื่อดูรายละเอียดกรมธรรม์และตรวจสอบความถูกต้อง และกด “ยืนยัน” ว่าได้รับกรมธรรม์เรียบร้อยแล้ว

2. แจ้งเตือนตอบรับกรมธรรม์ประกันภัยไม่แสดงบน AIA+?

สอบถามตัวแทนของคุณว่ากรมธรรม์อนุมัติแล้วหรือไม่ หากกรมธรรม์อนุมัติแล้วแต่ไม่พบแถบสีเหลืองแจ้งเตือนให้ยืนยันกรมธรรม์บน AIA+ คุณสามารถส่งรายละเอียดเพื่อตรวจสอบได้ที่ th.aiaplus@aia.com  

โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้

    1. ปัญหาที่พบ

    2. ชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมล (Username)

1. แบบกรมธรรม์ที่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้?

สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้เฉพาะประกันรายบุคคลเท่านั้น เข้าสู่เมนู “กรมธรรม์” บนหน้าแรกของ AIA+ เข้าสู่หน้า “กรมธรรม์ของคุณ” กด “เปลี่ยนที่อยู่ติดต่อ” และเลือกกรมธรรม์ที่ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ หรือกด “เลือก” ที่มุมบนขวา หากต้องการเปลี่ยนที่อยู่ทั้งหมดของทุกกรมธรรม์ที่คุณมี

กรณีประกันกลุ่ม สามารถขอเปลี่ยนแปลงได้ที่ฝ่ายบุคคลของบริษัทคุณ

1. ข้อมูลเอกสารขึ้นไม่ครบหรือข้อมูลข้างในเอกสารไม่ถูกต้อง?

คุณสามารถส่งรายละเอียดเพื่อตรวจสอบได้ที่ th.aiaplus@aia.com  

โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้

    1. ปัญหาที่พบ

    2. ชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมล (Username)

1. ส่งคำขอไปแล้ว แต่ข้อมูลไม่แสดงบนหน้าติดตามสถานะคำขอ?

คุณสามารถส่งรายละเอียดเพื่อตรวจสอบได้ที่ th.aiaplus@aia.com  

โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้

    1. ปัญหาที่พบ

    2. ชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมล (Username)