pageheroimage

ติดต่อเรา

สอบถามหรือแนะนำบริการ

error icon
เกิดข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้ง
info icon
  • หัวข้อที่ต้องการสอบถามหรือแนะนำบริการ
    ข้อมูลกรมธรรม์
    ชำระเบี้ยประกัน
    เรียกร้องสินไหม
    การใช้งานแอปพลิเคชัน
    อื่นๆ
  • 0/500

สนใจประกัน

error icon
เกิดข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้ง
info icon
  • แบบประกันที่สนใจ
    ประกันชีวิต
    ประกันสุขภาพ
    ประกันสะสมทรัพย์และควบการลงทุน
    เอไอเอ เพรสทีจ

หน่วยงานบริการลูกค้า

เอไอเอ ประเทศไทย และกลุ่มบริษัทเอไอเอ จึงได้คัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพ (People) พัฒนากระบวนการปฎิบัติงาน (Process) และ เครื่องมือสนับสนุน (Tools) ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้บริการลูกค้า / ผู้ถือกรมธรรม์ ที่ต้องการแจ้งเรื่องร้องเรียนมายังบริษัท

นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้จัดตั้ง ศูนย์ดูแลลูกค้า (Customer Care Center) เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่มีความซับซ้อน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกเรื่องร้องเรียนของลูกค้าจะได้รับการแก้ไขอย่างเหมาะสม มีมาตรฐาน โปร่งใส และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ภายใต้ระเบียบปฏิบัติของสำนักงาน คปภ. อย่างเคร่งครัด

ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียน สามารถแจ้งได้หลากหลายช่องทาง ดังนี้  

1.จดหมายอิเล็กทรอกนิกส์ (E-mail) th.customercare@aia.com (ช่องทางแนะนำ)

2.ไปรษณีย์: ศูนย์ดูแลลูกค้า บริษัท เอไอเอ จำกัด  เอไอเอ ทาวเวอร์ I ชั้น 5 เลขที่ 181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก  กรุงเทพฯ 10500

3.สำนักงานใหญ่ บริษัท เอไอเอ ทาวเวอร์ 181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก  กรุงเทพฯ 10500

 

ขั้นตอนการแจ้งเรื่องร้องเรียน

  1. กรอกแบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียน พร้อมแนบเอกสารที่เกี่ยวข้องส่งมายังบริษัทตามช่องทางที่ระบุข้างต้น ดาวน์โหลดแบบฟอร์มแจ้งเรื่องร้องเรียน คลิก 
  2. เมื่อได้รับเรื่องร้องเรียนของท่านแล้ว ศูนย์ดูแลลูกค้าจะส่ง SMS เพื่อยืนยันการรับเรื่องร้องเรียน และแจ้งระยะเวลาการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้ท่านทราบตามเบอร์โทรศัพท์ที่ท่านให้ไว้ภายใน 3 วันทำการ
  3. จากนั้น จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อท่านเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

ระยะเวลาการพิจารณาเรื่องร้องเรียน บริษัทจะพิจารณาเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการชดใช้เงินตามสัญญาประกันชีวิตและเรื่องร้องเรียนอื่น ๆ ให้แล้วเสร็จ ภายใน 30 วัน นับแต่วันที่บริษัทได้รับ