เอไอเอ พร้อมให้บริการ “จัดส่งเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์” เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการรับเอกสารผ่านเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอีเมล ซึ่งรวดเร็ว สะดวกในการจัดเก็บ และมีความปลอดภัยของข้อมูลมากขึ้น ด้วยการกำหนดสิทธิการเข้าถึงเอกสาร
ข้อดีของการรับเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
รวดเร็ว ด้วยการรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ผ่านช่องทางอีเมล
ปลอดภัยเพราะจำกัดการเข้าถึงเอกสารด้วยการใส่รหัสผ่านเพื่อเปิดไฟล์
มั่นใจว่าเป็นเอกสารที่จัดทำโดยเอไอเอ ตรวจสอบได้จากลายเซ็นดิจิทัล (Digital Signature)
ไร้กังวลเรื่องเอกสารสูญหาย
หมายเหตุ: ผู้รับเอกสาร จะต้องเป็นผู้มีอำนาจหรือได้รับการแต่งตั้งให้สามารถรับข้อมูลและเข้าถึงข้อมูลได้