เอไอเอ เปิดบริการใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการติดต่อลูกค้าผ่าน AIA Customer Contact Portal
โดยรองรับการอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือและอีเมลของเจ้าของกรมธรรม์ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น แบบ real-time
ลูกค้าสามารถดำเนินการด้วยตัวเองผ่านทาง www.aia.co.th/contact ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้
- กรอกข้อมูล เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนและวัน/เดือน/ปีเกิด
- ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน (eKYC)
- อัปเดตข้อมูลการติดต่อ (หมายเลขโทรศัพท์มือถือและ/หรืออีเมล)