การอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือและอีเมล

เอไอเอ เปิดบริการใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการติดต่อลูกค้าผ่าน AIA Customer Contact Portal

โดยรองรับการอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือและอีเมลของเจ้าของกรมธรรม์ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น แบบ real-time

ลูกค้าสามารถดำเนินการด้วยตัวเองผ่านทาง www.aia.co.th/contact ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. กรอกข้อมูล เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนและวัน/เดือน/ปีเกิด
  2. ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน (eKYC)
  3. อัปเดตข้อมูลการติดต่อ (หมายเลขโทรศัพท์มือถือและ/หรืออีเมล)