หมายเหตุ :

1. สงวนสิทธิ์ในการมอบของขวัญโครงการมูลค่าสูงสุดจากโครงการส่งเสริมการขายต่างๆ ของฝ่ายการตลาด จำนวน 1 ชิ้น ต่อ ลูกค้า 1 ท่าน ตลอดระยะเวลาโครงการ สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงของขวัญโครงการที่มีมูลค่าเทียบเท่าโดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการสื่อสารของบริษัท สงวนสิทธิ์ในการไม่แจกของขวัญโครงการสำหรับแบบประกัน ยูนิต ลิงค์ โดยของขวัญจะจัดส่งไปยังที่อยู่ตามกรมธรรม์์ (ภายใน 90 วันหลังจากวันที่อนุมัติกรมธรรม์) กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเอไอเอถือเป็นที่สิ้นสุด

2. ใช้การพิจารณารับประกันภัยตามกฎเกณฑ์ปกติ เฉพาะลูกค้าที่ชำระเบี้ยประกันภัยอย่างต่อเนื่อง และไม่เคยใช้สิทธิดังต่อไปนี้ การต่ออายุเนื่องจากกรมธรรม์ขาดอายุ การเปลี่ยนเป็นกรมธรรม์ใช้เงินสำเร็จ การแปลงเป็นการประกันภัยแบบขยายเวลา การเวนคืนกรมธรรม์ และการเปลี่ยนแบบกรมธรรม์

3. สงวนสิทธิ์ 1 กรมธรรม์ต่อรายชีวิต

4. การทำประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์ ไม่ใช่การฝากเงิน และมีความเสี่ยง ผู้ขอเอาประกันภัยควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง รวมถึงศึกษา อ่าน และทำความเข้าใจในเอกสารประกอบการเสนอขาย และหนังสือชี้ชวนของกองทุน ก่อนตัดสินใจทำประกันภัย และลงทุน

5. เอไอเอ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารับประกันภัยตามกฎเกณฑ์ปกติ หากพบว่า ณ วันที่นำส่งใบคำขอเอาประกัน สถานะและข้อมูลสุขภาพของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงไปจากวันที่เอไอเอจัดทำข้อเสนอหรือ เอไอเอได้รับข้อมูลสุขภาพเพิ่มเติม (ถ้ามี) ระยะเวลาการใช้สิทธิเป็นไปตามที่เอไอเอกำหนด

6. สามารถใช้สิทธิซื้อสัญญาเพิ่มเติมสูงสุดตามที่ได้รับข้อเสนอเท่านั้น (แบบและทุนเดียวกันกับที่แนบอยู่ในกรมธรรม์ที่กำลังจะ ครบสัญญา กรณีที่แบบสัญญาเพิ่มเติมเดิมไม่มีขายอยู่ใน

ปัจจุบัน บริษัทอาจเสนอสัญญาเพิ่มเติมที่ให้ความคุ้มครองใกล้เคียงแทน)

7. ผู้ขอเอาประกันควรศึกษาและทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้ว โปรดศึกษารายละเอียด ข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์

8. ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจลักษณะผลิตภัณฑ์ เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

9. ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์

10. เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่เอไอเอกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก แก้ไขรายละเอียดหรือเงื่อนไขต่างๆ โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการสื่อสารของบริษัท

11. เฉพาะช่องทางตัวแทน