เอกสิทธิ์ด้านสุขภาพ

บริการตรวจสุขภาพประจำปี แพ็กเกจซิลเวอร์

เงื่อนไขการใช้เอกสิทธิ์พิเศษ :

  1. รับสิทธิผ่านทางแอปพลิเคชัน AIA+ ท่านจะได้รับ 1 รหัสรับสิทธิเพื่อใช้บริการตรวจสุขภาพ เลือก 1 รายการ ระหว่าง S1-S7 เท่านั้น

  2. กรุณาแสดงรหัสรับสิทธิที่ได้รับจากแอปพลิเคชัน AIA+ พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนหรือพาสปอร์ตต่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่ร่วมโครงการฯ หรือ ฝ่ายการแพทย์ เอไอเอ เพื่อรับสิทธิ

  3. กำหนดให้ใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ของทุกปีและใช้สิทธิได้ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ของปีถัดไป หากไม่ใช้สิทธิภายในช่วงเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์และไม่สามารถเก็บเพื่อสะสมได้

  4. กรุณาติดต่อนัดหมายการตรวจสุขภาพล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันทำการ ก่อนเข้ารับบริการ

  5. กรณีมีการตรวจสอบพบว่ามีการใช้สิทธิซ้ำหรือเกินสิทธิที่ได้รับ บริษัทขอสงวนสิทธิ์งดการมอบเอกสิทธิ์สำหรับตรวจสุขภาพในปีถัดไป

  6. สามารถโอนสิทธิให้บุคคลในครอบครัวได้ โดยต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของสิทธิ ทั้งนี้ ผู้รับโอนสิทธิต้องแสดงรหัสรับสิทธิและบัตรประจำตัวประชาชนหรือพาสปอร์ต ณ วันเข้าใช้บริการ

  7. การตรวจสุขภาพนี้ใช้กับแพทย์ที่ตรวจสุขภาพในโครงการฯ เท่านั้น ไม่รวมค่าแพทย์เฉพาะทางเพื่อการรักษาและค่าบริการอื่น ๆ การตรวจสุขภาพรายการอื่นเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการตรวจในโรงพยาบาลที่ร่วมโครงการฯ ที่กำหนดไว้ เป็นสิ่งที่อยู่นอกขอบข่ายการให้บริการตามสิทธิพิเศษนี้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

  8. การตรวจสุขภาพเป็นไปตามเงื่อนไขการให้บริการของแต่ละโรงพยาบาล กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมและติดต่อกับโรงพยาบาลที่ร่วมโครงการฯ โดยตรง บริษัทไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการเข้ารับบริการ คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

  9. ประเภทแพ็กเกจการตรวจสุขภาพพิจารณาตามข้อมูลสถานะกรมธรรม์ ณ วันที่ 31 ธันวาคม ของปีก่อนที่กำหนดให้ใช้สิทธิ ตามหลักคำนวณเบี้ยประกันภัยและเงื่อนไขของโครงการฯ

  10. สงวนสิทธิ์การใช้บริการ เฉพาะสมาชิกโครงการเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ที่คงสถานะสมาชิกตามเงื่อนไขโครงการฯ ณ วันเข้ารับบริการเท่านั้น

  11. สงวนสิทธิ์ปรับเปลี่ยนหรืองดรายการตรวจสุขภาพและบริการ รวมถึงโรงพยาบาลที่ร่วมโครงการฯ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางการสื่อสารของบริษัท

  12. เอกสิทธิ์นี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่นได้

  13. รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

  14. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการตรวจสุขภาพ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอ เพรสทีจ ทุกวัน เวลา 08.00 - 20.00 น. โทร.02 353 8900

หมายเหตุ

  • กรณีสมาชิกโครงการฯ ไม่สะดวกรับสิทธิผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอ เพรสทีจ โทร.02 353 8900 ทุกวัน 08.00 – 20.00 น. โดยเจ้าหน้าที่จะทำการส่งรหัสรับสิทธิผ่านทาง SMS และ/หรือ อีเมล ตามข้อมูลที่ให้ไว้กับบริษัท (สงวนสิทธิ์เฉพาะสิทธิที่ยังไม่หมดอายุและยังไม่ใช้สิทธิภายในระยะเวลากำหนด เท่านั้น)

  • ศึกษารายละเอียดการตรวจสุขภาพที่ฝ่ายการแพทย์ เอไอเอ ได้ที่ฝ่ายการแพทย์เอไอเอ

  • ศึกษารายละเอียดคู่มือบริการตรวจสุขภาพประจำปี 2568 และตรวจสอบรายชื่อโรงพยาบาลที่เข้าร่วมรายการได้ที่ https://www.aia.co.th/content/dam/th-wise/docs/aia-health-check/AIA-Health-Check2025-silver.pdf