Skip to main content
  • Search
  • AIA Thailand
  • ผลิตภัณฑ์
    • ประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง
    • ประกันสำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูง
    • ประกันชีวิตเพื่อการสะสมทรัพย์
    • ประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์
    • ประกันโรคร้ายแรง
    • ประกันอุบัติเหตุ
    • ประกันชีวิตแบบบำนาญ
    • เอไอเอ ไวทัลลิตี้ โพรเทคชั่น
    • ช่องทางผ่านธนาคาร
    • ประกันสุขภาพ
    • Product List
    • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
    • การประกันภัยกลุ่ม
    • ประกันสินเชื่อ
  • โปรโมชันและสิทธิพิเศษ
    • ร่วมทริปมัลดีฟส์ หรือ รับที่พักท่องเที่ยวทะเลไทย
  • บริการลูกค้า
    • บริการด้านกรมธรรม์
    • บริการด้านสุขภาพ
    • บริการที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19
    • เรียกร้องสินไหม
    • ชำระเบี้ยประกัน
    • ดาวน์โหลดฟอร์ม
    • สิทธิประโยชน์
    • ยกเว้นภาษีเงินได้จากประกัน (TAX CONSENT)
    • วางแผนภาษี (Tax Planner)
    • ติดต่อเรา
    • คำถามพบบ่อย
    • ดาวน์โหลดหนังสือรับรองชำระเบี้ย
    • ติดต่อเรา
  • เลือกแบบประกันที่เหมาะกับคุณ
  • เกี่ยวกับเอไอเอ
    • โครงสร้างองค์กร
    • สื่อประชาสัมพันธ์
    • ประกาศจากเอไอเอ
    • การเปิดเผยข้อมูลของบริษัท
    • ร่วมงานกับเอไอเอ
    • คำมั่นสัญญาของเอไอเอ ประเทศไทย
    • คณะกรรมการบริหาร เอไอเอ
  • สำหรับตัวแทน
    • ระบบตัวแทน
    • สมัครเป็นตัวแทน
  • บริการออนไลน์
    • ลูกค้าบุคคล
    • ลูกค้าองค์กร
  • ชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ AIA iService
  • เอไอเอพร้อมดูแลคุณ ในสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาด
  • บริการนัดหมายตรวจสุขภาพทำประกัน
AIA
เอไอเอ ประเทศไทย เอไอเอ ประเทศไทย
  • ผลิตภัณฑ์

    ผลิตภัณฑ์

    เลือกสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณ

    ดูเพิ่มเติม

    ลูกค้าบุคคล

    ลูกค้าองค์กร

    • ประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง

    • ประกันสำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูง

    • ประกันชีวิตเพื่อการสะสมทรัพย์

    • ประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์

    • ประกันโรคร้ายแรง

    • ประกันอุบัติเหตุ

    • ประกันชีวิตแบบบำนาญ

    • เอไอเอ ไวทัลลิตี้ โพรเทคชั่น

    • ช่องทางผ่านธนาคาร

    • ประกันสุขภาพ

    • Product List

    • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

    • การประกันภัยกลุ่ม

    • ประกันสินเชื่อ

  • โปรโมชันและสิทธิพิเศษ

    โปรโมชันและสิทธิพิเศษ

    • ร่วมทริปมัลดีฟส์ หรือ รับที่พักท่องเที่ยวทะเลไทย

  • บริการลูกค้า

    บริการลูกค้า

    เรามุ่งมั่นจะบริการช่วยเหลือในทุกความต้องการของคุณ

    ติดต่อเอไอเอ
    • บริการด้านกรมธรรม์

    • บริการด้านสุขภาพ

    • บริการที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19

    • เรียกร้องสินไหม

    • ชำระเบี้ยประกัน

    • ดาวน์โหลดฟอร์ม

    • สิทธิประโยชน์

    • ยกเว้นภาษีเงินได้จากประกัน (TAX CONSENT)

    • วางแผนภาษี (Tax Planner)

    • ติดต่อเรา

    • คำถามพบบ่อย

    • ดาวน์โหลดหนังสือรับรองชำระเบี้ย

    • ติดต่อเรา

  • เลือกแบบประกันที่เหมาะกับคุณ

    ดูแลชีวิตรอบด้าน

    ให้เราช่วยดูแลสิ่งสำคัญของคุณ

    ดูบทความทั้งหมด

    สาระน่ารู้

    บทความสาระประโยชน์สำหรับทุกช่วงชีวิต

    ดูบทความทั้งหมด
  • เกี่ยวกับเอไอเอ

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    เกือบหนึ่งร้อยปีที่เอไอเอดูแลความต้องการให้คนไทยตลอดมา

    ดูเพิ่มเติม
    • โครงสร้างองค์กร

    • สื่อประชาสัมพันธ์

    • ประกาศจากเอไอเอ

    • การเปิดเผยข้อมูลของบริษัท

    • ร่วมงานกับเอไอเอ

    • คำมั่นสัญญาของเอไอเอ ประเทศไทย

    • คณะกรรมการบริหาร เอไอเอ

  • สำหรับตัวแทน

    สำหรับตัวแทน

    • ระบบตัวแทน

    • สมัครเป็นตัวแทน

  • บริการออนไลน์

    ระบบออนไลน์สำหรับลูกค้า

    ล็อกอินเพื่อเข้าสู่ระบบบริการลูกค้า

    เลือกบริการออนไลน์

      ลูกค้าบุคคล

    • ระบบข้อมูลลูกค้า AIA iService

      ลูกค้าองค์กร

    • ตรวจสอบข้อมูลประกันกลุ่ม e-benefit

      ข้อมูลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับสมาชิก

      ข้อมูลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับนายจ้าง

      เรียกร้องสินไหมสำหรับโรงพยาบาล (สำหรับพันธมิตรธุรกิจ)

      Provident Fund Balance Enquiry

      For Member

      For Employer

  • ค้นหา
  • Contact Us
    • เอไอเอ คอลเซ็นเตอร์ 1581

      ตลอด 24 ชั่วโมง

    • บริการนัดหมายล่วงหน้า

      ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เอไอเอ

    • สอบถามหรือแนะนำบริการ

บริการลูกค้า
สอบถาม หรือแนะนำบริการ
กลับสู่ด้านบน
  • {{title}}

    {{label}}
  • บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล

    “ทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คุณกลับมาใช้ชีวิตได้ดังเดิม”

    เอไอเอได้ร่วมมือกับ Medix พันธมิตรชั้นนำระดับโลก เพื่อยกระดับการดูแลด้านสุขภาพแก่ลูกค้าเอไอเอทั่วทั้งภูมิภาคด้วย “บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล” (Personal Medical Case Management) ที่มอบบริการให้คำปรึกษาทางการแพทย์ โดยมีเครือข่ายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลากหลายสาขาชั้นนำแนวหน้ากว่า 4,000 คนทั่วโลก และมีเครือข่ายโรงพยาบาลชั้นนำที่ได้มาตรฐานการรับรองกว่า 2,000 แห่ง

    การบริการนี้จะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจและทราบถึงวิธีจัดการกับอาการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้น จะช่วยดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอนทางการแพทย์ ตั้งแต่การวินิจฉัย การตรวจรักษา ไปจนถึงการพักฟื้น

    • ดาวน์โหลดโบรชัวร์ ดาวน์โหลดโบรชัวร์
    • คำถามที่พบบ่อย คำถามที่พบบ่อย

    บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล ครอบคลุมอะไรบ้าง?

    เข้าถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแขนงต่างๆ กว่า 4,000 คนทั่วโลก

    การพิจารณาและประเมินอาการเจ็บป่วยอีกครั้งจากทีมแพทย์ต่างสาขา

    คำแนะนำจากการวิเคราะห์ผลการวินิจฉัยโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจและเลือกการรักษาที่เหมาะสมที่สุด

    ดูแลช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 3 เดือน

    บริการสายด่วนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันสำหรับการติดต่อขอความช่วยเหลือในกรณีที่ลูกค้าตกลงขอใช้บริการ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)

    ระดับบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล
    บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล ระดับ 1
    บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล ระดับ 2
    บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล ระดับ 3

    หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม

    เพื่อการเข้าถึงบริการพิเศษนี้ โปรดติดต่อ ตัวแทนประกันของคุณ

    หรือ ติดต่อ Medix ได้ที่
    โทรศัพท์:  02 026 8717   โทรสาร:  02 126 8194
    อีเมล: aiathailand-cs@medix-asia.com
    เว็บไซต์: www.medix-global.com

    คำถามที่พบบ่อย

    + อ่านเพิ่มเติม
    - ปิด

    1. เหตุใดเอไอเอจึงเสนอบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล “Personal Medical Case Management Services” ให้แก่ลูกค้า?

    เราเข้าใจดีว่าลูกค้าที่ต้องเผชิญกับอาการเจ็บป่วยและโรคร้ายแรงมักจะมีความไม่มั่นใจว่าแนวทางการรักษาใดเป็นวิธีที่เหมาะสมและมีความรู้สึกเครียดและกังวลตลอดระยะเวลาที่รับการรักษา บริการนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเรามั่นใจว่าได้รับการวินิฉัยโรคที่ถูกต้องและมีโอกาสเลือกวิธีการรักษาที่เหมาะสม ลูกค้าสามารถขอคำแนะนำจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เป็นอิสระจากทั่วโลก อีกทั้งได้รับความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาของการรักษา


    2. บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคลแตกต่างจากความเห็นที่สองทางการแพทย์ (Second Opinion) อย่างไร?

    โดยส่วนใหญ่แล้ว ในการให้ความเห็นที่สองแพทย์จะพิจารณารายงานและข้อมูลทางการแพทย์เพื่อให้การวินิจฉัยที่เป็นกลางและคำแนะนำสำหรับแผนการรักษา ซึ่งหลังจากได้รับความเห็นที่สองแล้ว ผู้ป่วยอาจจะมีคำถามที่คลางแคลงใจหลงเหลืออยู่ และมีความต้องการที่จะเสาะหาแพทย์และโรงพยาบาลที่เหมาะสมสำหรับการรักษา

    Medix จะตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แนะนำแพทย์ และโรงพยาบาล ที่เหมาะสมสำหรับการรักษา รวมทั้งช่วยจัดการกับความยากลำบากและการรับมือกับผลข้างเคียงไปจนถึงการพักฟื้น บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคลช่วยให้ลูกค้าไม่รู้สึกโดดเดี่ยว บริการนี้ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการวินิจฉัยโรค การรักษา การเฝ้าติดตามความคืบหน้าของการรักษา จนกระทั่งร่างกายฟื้นคืนสู่สภาพเป็นปกติ 


    3. โรคร้ายแรงประเภทใดบ้างที่สามารถใช้บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล?

    โปรดคลิกที่นี่ เพื่อศึกษารายการของกลุ่มโรคที่อยู่ในขอบเขตของการให้บริการ


    4. หลังจากลูกค้าเอไอเอยินยอมขอรับบริการจาก Medix แล้ว เจ้าหน้าที่ Medix ที่ให้บริการแก่ลูกค้าและตัวแทนเอไอเอ คือใครบ้าง?

    Medix จะแต่งตั้งทีมงานเพื่อดูแลลูกค้าเป็นรายบุคคล ซึ่งประกอบไปด้วย แพทย์ประจำการของ Medix พยาบาลหรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและเจ้าหน้าที่ผู้ประสานงาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าตลอดระยะเวลา 3 เดือนลูกค้าจะได้สนทนากับแพทย์และเจ้าหน้าที่ท่านเดิมตลอดการรักษา ทีมงานจาก Medix จะทำหน้าที่รวบรวมความคิดเห็นจากเครือข่ายแพทย์และแนะนำทางเลือกในการรักษาให้แก่ลูกค้า


    5. ลูกค้าเอไอเอที่ได้รับสิทธิพิเศษ สามารถเริ่มต้นขอคำปรึกษาจาก Medix ได้อย่างไร และสามารถติดต่อได้บ่อยแค่ไหน?

    ลูกค้าผู้ได้รับสิทธิพิเศษสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ของ Medix เพื่อสอบถามถึงขอบเขตการให้บริการได้ตั้งแต่เวลา 9:00 น. ถึงเวลา 18:00 น. ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตามลูกค้าต้องได้รับวินิจฉัยจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างน้อย 1 ท่านแล้วว่าลูกค้ามีอาการเจ็บป่วยด้วยโรคที่เข้าข่ายการให้คำปรึกษาจาก Medix

    การขอรับบริการพิเศษจาก Medix จะเริ่มต้นก็ต่อเมื่อลูกค้ายินยอมลงนามในเแบบฟอร์มแจ้งความยินยอมและสละสิทธิในการรักษาความลับทางการแพทย์ (Service Acceptance Form) และแบบฟอร์มให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลทางการแพทย์ (Confidentiality Waiver Form)  ที่ส่งกลับไปให้ Medix หลังจากนั้น Medix จะทำหน้าที่วิเคราะห์ผลวินิจฉัยที่ลูกค้ายินยอมส่งมอบให้และรวบบรวมความคิดเห็นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเครือข่ายในขั้นต่อไป การบริการจะครอบคลุมเป็นเวลา 3 เดือน


    6. ลูกค้าเอไอเอต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคลหรือไม่?

    ลูกค้าที่ได้รับสิทธิพิเศษสามารถติดต่อขอใช้บริการนี้ได้โดยไม่เสียค่าบริการ

    อย่างไรก็ตามลูกค้าอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอันเกิดขึ้นจากค่าบริการทางการแพทย์ การรักษาพยาบาล การปฏิบัติการหรือการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่แนะนำโดย Medix ซึ่งไม่คุ้มครองตามกรมธรรม์หรือสัญญาประกันภัยของเอไอเอ ลูกค้าควรตรวจสอบเงื่อนไขของกรมธรรม์หรือสัญญาเพิ่มเติม


    7. ตัวแทนเอไอเอสามารถดำเนินการติดตามผลจาก Medix แทนลูกค้าได้อย่างไร?

    กรณีลูกค้ามีความประสงค์ให้ตัวแทนดำเนินการติดตามผลการขอคำปรึกษาจาก Medix ลูกค้าสามารถแจ้งการร้องขอและชื่อของตัวแทนเอไอเอแก่เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ของ Medix ทราบไว้เป็นข้อมูล
    ช่องทางการติดต่อ Medix สำหรับลูกค้า หมายเลขคอลเซนเตอร์ (66) 2026 8717 และ 
    อีเมล aiathailand-cs@medix-asia.com ในเวลาทำการ  


    8. กรณีลูกค้าเอไอเอตรวจพบโรคอื่นๆ ที่อยู่ในขอบเขตการให้คำปรึกษาทั้ง 21 กลุ่มโรคระหว่างการใช้บริการจาก Medix ลูกค้าสามารถขอคำปรึกษาจาก Medix เพิ่มได้หรือไม่?

    ลูกค้าเอไอเอสามารถใช้บริการจาก Medix ได้โดยไม่จำกัดจำนวนโรคในกรณีที่ตรวจพบโรคที่อยู่ในขอบเขตการให้คำปรึกษา ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องลงนามยินยอมในเแบบฟอร์มแจ้งความยินยอมและสละสิทธิในการรักษาความลับทางการแพทย์ (Service Acceptance Form) และแบบฟอร์มให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลทางการแพทย์ (Confidentiality Waiver Form) ใหม่ทุกครั้งเพื่อขอรับบริการพิเศษนี้ไปอีก 3 เดือน

    อย่างไรก็ตามลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเองในการรักษาโรคใดๆ ที่ไม่คุ้มครองตามกรมธรรม์หรือสัญญาประกันภัยของเอไอเอ


    9. หลังจากลูกค้าได้รับแนวทางอื่นๆ ในการรักษาจาก Medix แล้ว ลูกค้าสามารถปฏิเสธข้อแนะนำได้หรือไม่?

    ลูกค้าสามารถปฏิเสธข้อแนะนำได้ แนวทางที่ Medix แนะนำคือข้อมูลที่ใช้ประกอบการตัดสินใจเพื่อทำการรักษา นอกจากแนวทางในการรักษาแล้ว ข้อมูลดังกล่าวยังรวมไปถึงรายชื่อแพทย์ผู้ให้การรักษา สถานที่ให้การรักษาและค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น


    หมายเหตุ

    Medix เป็นบริษัทนอกกลุ่มบริษัทเอไอเอ ที่มีความเป็นอิสระ กลุ่มบริษัทเอไอเอ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Medix ในแง่ของการถือหุ้นและผู้บริหาร และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจใด ๆ ของ Medix ความพยายามในการขักชวนให้ใช้บริการหรือผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพโดย Medix ไม่ได้เป็นการขายหรือนำเสนอโดยกลุ่มบริษัทเอไอเอ  กลุ่มบริษัทเอไอเอจะไม่รับผิดชอบต่อบริการหรือผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพใด ๆ ดังกล่าว สิทธิในการรับบริการเป็นไปตามเงื่อนไขที่กลุ่มบริษัทเอไอเอ และ Medix กำหนด เอไอเอขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลง แก้ไข ยกเลิก รายละเอียดสิทธิหรือเงื่อนไขใด ๆ รวมถึงระยะเวลาการให้บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล (Personal Medical Case Management)  ซึ่งอาจมีการปรับเปลี่ยนได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ส่วนเงื่อนไขการให้บริการจะเป็นไปตามที่ Medix กำหนด บริการพิเศษบางรายการตามที่ Medix ระบุไว้อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติการรักษาพยาบาลของลูกค้าจะถูกส่งไปยัง Medix เพื่อการประเมินทางการแพทย์ก็ต่อเมื่อได้รับความยินยอมจากลูกค้าแล้วเท่านั้น  ตัวเลขสถิติและข้อมูลเกี่ยวกับบริการที่ปรากฏในเอกสารชุดนี้ผ่านการตรวจสอบโดย Medix เท่านั้น โปรดติดต่อ Medix เพื่อขอทราบรายละเอียดที่ครบถ้วนสมบูรณ์เกี่ยวกับขอบเขตของการให้บริการ

    โปรดคลิกที่นี่ เพื่อค้นหารายละเอียดของโรคร้ายแรงทั้งหมดที่ Medix ยอมรับเพื่อให้บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล (Personal Medical Case Management)   การมีสิทธิเข้ารับบริการหรือไม่ขึ้นอยู่กับการประเมินของ เอไอเอและ Medix และการให้บริการดังกล่าวจะเป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่กำหนดโดย Medix โปรดติดต่อMedix เพื่อขอทราบรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับขอบเขตของการให้บริการ

    เอไอเอจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติสุขภาพส่วนบุคคลของลูกค้าแก่ Medix ก็ต่อเมื่อได้รับแบบฟอร์มแจ้งความยินยอมและสละสิทธิในการรักษาความลับทางการแพทย์ (Service Acceptance Form) และแบบฟอร์มให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลทางการแพทย์ (Confidentiality Waiver Form) ที่ลงนามโดยลูกค้าดังกล่าวแล้วเท่านั้น

    **บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล (Personal Medical Case Management) เป็นบริการเพิ่มเติมที่มอบให้แก่ลูกค้าที่ได้รับเชิญโดยไม่คิดค่าบริการ อย่างไรก็ตาม การบริการอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเนื่องจากค่าบริการในการตรวจพิสูจน์ การรักษา การปฏิบัติการ การใช้เครื่องมือ หรือการให้คำแนะนำทางการแพทย์โดย Medix ความคุ้มครองประกันภัยหลักและสัญญาเพิ่มเติมอาจจะไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายเหล่านี้

    ติดต่อเอไอเอ

    โทร 1581

    181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

    ติดต่อเอไอเอ

    โทร 1581

    181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

    เข้าสู่

    AIA.COM

    รู้จักกลุ่มบริษัท เอไอเอ ได้มากขึ้นที่นี่

    เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน นโยบายคุกกี้ และ คำแถลงเกี่ยวกับนโยบายส่วนบุคคลของเรา

    สำรวจเอไอเอ

    เอไอเอ เพรสทีจ คลับ

    กิจกรรมลูกค้าเอไอเอ

    AIA Vitality

    AIA FINANCIAL ADVISOR

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

    ร่วมงานกับเอไอเอ

    คำถามพบบ่อย

    Thai CAC

    เข้าสู่

    AIA.COM

    รู้จักกลุ่มบริษัท เอไอเอ ได้มากขึ้นที่นี่

    เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน นโยบายคุกกี้ และ คำแถลงว่าด้วยการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

    สำรวจเอไอเอ

    เอไอเอ เพรสทีจ คลับ

    กิจกรรมลูกค้าเอไอเอ

    เอไอเอ ไวทัลลิตี้

    AIA FINANCIAL ADVISOR

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

    ร่วมงานกับเอไอเอ

    คำถามพบบ่อย

    Thai CAC

    สงวนลิขสิทธิ์ © 2565, กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ ขอสงวนสิทธิ์ทั้งหมดตามกฎหมาย
    ข้อตกลงการใช้ | คำแถลงว่าด้วยการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายคุกกี้
    คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง