Skip to main content
  • Search
  • AIA Thailand
  • ผลิตภัณฑ์
    • ประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง
    • ประกันสำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูง
    • ประกันชีวิตเพื่อการสะสมทรัพย์
    • ประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์
    • ประกันโรคร้ายแรง
    • ประกันสุขภาพ
    • ประกันอุบัติเหตุ
    • ประกันชีวิตแบบบำนาญ
    • เอไอเอ ไวทัลลิตี้ โพรเทคชั่น
    • ช่องทางผ่านธนาคาร
    • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
    • การประกันภัยกลุ่ม
    • ประกันสินเชื่อ
    • ประกันสำหรับพนักงาน/ข้าราชการ
  • โปรโมชั่นประจำเดือน
    • โครงการ Opt-In สำหรับลูกค้าปัจจุบันของเอไอเอ
    • บัตรเครดิต KTC
    • บัตรเครดิต ซิตี้
    • บัตรเครดิต Krungsri
    • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรม “เอไอเอก้าวไกลสู่สังคมไร้เงินสด”
    • เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า
    • เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า สำหรับประสบการณ์พิเศษ ระดับมิชลินสตาร์
    • โครงการ Opt-In สำหรับลูกค้าปัจจุบันของเอไอเอ
  • บริการลูกค้า
    • บริการด้านกรมธรรม์
    • บริการด้านสุขภาพ
    • เรียกร้องสินไหม
    • ชำระเบี้ยประกัน
    • ดาวน์โหลดฟอร์ม
    • สิทธิประโยชน์
    • ยกเว้นภาษีเงินได้จากประกัน (TAX CONSENT)
    • วางแผนภาษี (Tax Planner)
    • ติดต่อเรา
    • คำถามพบบ่อย
  • เลือกแบบประกันที่เหมาะกับคุณ
    • ให้เราช่วยคุณเลือก
    • ดูแลชีวิตรอบด้าน
    • อยากประสบความสำเร็จ ต้องมีทั้งแผนเชิงรุก และเชิงรับให้สมดุล
    • ประเมินความคุ้มครองที่ควรมีอย่างไร เพื่อให้อุ่นใจว่าประกันที่มีจะเพียงพอ
    • ความรับผิดชอบทางการเงินที่วัยกลางคนต้องวางแผน
    • 3 โจทย์พิชิตชีวิตเพื่อความสงบสุขทางใจสำหรับคนวัยเกษียณ
    • ทำไมการวางแผนชีวิตและการเงินจึงเป็นเรื่องที่เราไม่ควรละเลย
    • วินัยทางการเงินหัวใจสำคัญที่จะทำให้ฝันเป็นจริง
  • เกี่ยวกับเอไอเอ
    • โครงสร้างองค์กร
    • สื่อประชาสัมพันธ์
    • ประกาศจากเอไอเอ
    • การเปิดเผยข้อมูลของบริษัท
    • ร่วมงานกับเอไอเอ
    • คำมั่นสัญญาของเอไอเอ ประเทศไทย
    • คณะกรรมการบริหาร เอไอเอ
  • สำหรับตัวแทน
    • ระบบตัวแทน
    • สมัครเป็นตัวแทน
  • บริการออนไลน์สำหรับลูกค้า
    • ลูกค้าบุคคล
    • ลูกค้าองค์กร
  • ชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ AIA iService
  • บริการนัดหมายตรวจสุขภาพทำประกัน
AIA
เอไอเอ ประเทศไทย เอไอเอ ประเทศไทย
  • ผลิตภัณฑ์

    ผลิตภัณฑ์

    เลือกสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณ

    ดูเพิ่มเติม

    ลูกค้าบุคคล

    ลูกค้าองค์กร

    • ประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง

    • ประกันสำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูง

    • ประกันชีวิตเพื่อการสะสมทรัพย์

    • ประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์

    • ประกันโรคร้ายแรง

    • ประกันสุขภาพ

    • ประกันอุบัติเหตุ

    • ประกันชีวิตแบบบำนาญ

    • เอไอเอ ไวทัลลิตี้ โพรเทคชั่น

    • ช่องทางผ่านธนาคาร

    • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

    • การประกันภัยกลุ่ม

    • ประกันสินเชื่อ

    • ประกันสำหรับพนักงาน/ข้าราชการ

  • โปรโมชั่นประจำเดือน

    โปรโมชั่นประจำเดือน

    • โครงการ Opt-In สำหรับลูกค้าปัจจุบันของเอไอเอ

    • บัตรเครดิต KTC

    • บัตรเครดิต ซิตี้

    • บัตรเครดิต Krungsri

    • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรม “เอไอเอก้าวไกลสู่สังคมไร้เงินสด”

    • เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า

    • เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า สำหรับประสบการณ์พิเศษ ระดับมิชลินสตาร์

    • โครงการ Opt-In สำหรับลูกค้าปัจจุบันของเอไอเอ

  • บริการลูกค้า

    บริการลูกค้า

    เรามุ่งมั่นจะบริการช่วยเหลือในทุกความต้องการของคุณ

    ติดต่อเอไอเอ
    • บริการด้านกรมธรรม์

    • บริการด้านสุขภาพ

    • เรียกร้องสินไหม

    • ชำระเบี้ยประกัน

    • ดาวน์โหลดฟอร์ม

    • สิทธิประโยชน์

    • ยกเว้นภาษีเงินได้จากประกัน (TAX CONSENT)

    • วางแผนภาษี (Tax Planner)

    • ติดต่อเรา

    • คำถามพบบ่อย

  • เลือกแบบประกันที่เหมาะกับคุณ

    ดูแลชีวิตรอบด้าน

    ให้เราช่วยดูแลสิ่งสำคัญของคุณ

    ดูบทความทั้งหมด

    สาระน่ารู้

    บทความสาระประโยชน์สำหรับทุกช่วงชีวิต

    ดูบทความทั้งหมด
    • ให้เราช่วยคุณเลือก

    • ดูแลชีวิตรอบด้าน

    • อยากประสบความสำเร็จ ต้องมีทั้งแผนเชิงรุก และเชิงรับให้สมดุล

    • ประเมินความคุ้มครองที่ควรมีอย่างไร เพื่อให้อุ่นใจว่าประกันที่มีจะเพียงพอ

    • ความรับผิดชอบทางการเงินที่วัยกลางคนต้องวางแผน

    • 3 โจทย์พิชิตชีวิตเพื่อความสงบสุขทางใจสำหรับคนวัยเกษียณ

    • ทำไมการวางแผนชีวิตและการเงินจึงเป็นเรื่องที่เราไม่ควรละเลย

    • วินัยทางการเงินหัวใจสำคัญที่จะทำให้ฝันเป็นจริง

  • เกี่ยวกับเอไอเอ

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    เกือบหนึ่งร้อยปีที่เอไอเอดูแลความต้องการให้คนไทยตลอดมา

    ดูเพิ่มเติม
    • โครงสร้างองค์กร

    • สื่อประชาสัมพันธ์

    • ประกาศจากเอไอเอ

    • การเปิดเผยข้อมูลของบริษัท

    • ร่วมงานกับเอไอเอ

    • คำมั่นสัญญาของเอไอเอ ประเทศไทย

    • คณะกรรมการบริหาร เอไอเอ

  • สำหรับตัวแทน

    สำหรับตัวแทน

    • ระบบตัวแทน

    • สมัครเป็นตัวแทน

  • บริการออนไลน์สำหรับลูกค้า

    ระบบออนไลน์สำหรับลูกค้า

    ล็อกอินเพื่อเข้าสู่ระบบบริการลูกค้า

    เลือกบริการออนไลน์

      ลูกค้าบุคคล

    • ระบบข้อมูลลูกค้า AIA iService

      ระบบ AIA Vitality

      ลูกค้าองค์กร

    • ตรวจสอบข้อมูลประกันกลุ่ม e-benefit

      ข้อมูลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับสมาชิก

      ข้อมูลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับนายจ้าง

      เรียกร้องสินไหมสำหรับโรงพยาบาล (สำหรับพันธมิตรธุรกิจ)

      Provident Fund Balance Enquiry

      For Member

      For Employer

  • ค้นหา
  • Contact Us
    • เอไอเอ คอลเซ็นเตอร์ 1581

      ตลอด 24 ชั่วโมง

    • บริการนัดหมายล่วงหน้า

      ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เอไอเอ

    • สอบถามหรือแนะนำบริการ

ประกันสุขภาพ
ย้อนกลับ | ถัดไป
สอบถาม หรือแนะนำบริการ
กลับสู่ด้านบน
  • {{title}}

    {{label}}
  • Vitality

    สัญญาเพิ่มเติมเอไอเอ อินฟินิท แคร์

    สัญญาเพิ่มเติมเอไอเอ เอช แอนด์ เอส พลัส โกลด์

    AIA INFINITE CARE  |  สัญญาเพิ่มเติมกลุ่มค่ารักษาพยาบาล

    ระยะเวลาความคุ้มครอง

    สูงสุดถึงอายุ 85 ปี

    อายุผู้ขอเอาประกันภัย

    18 - 75 ปี

    ช่องทางการขาย

    ตัวแทน


    จุดเด่นผลิตภัณฑ์

    • "คุ้มครองสูง ครอบคลุมทั่วโลก* ดูแลทุกระดับการรักษา"
    • ครอบคลุมผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอกรวมถึงการล้างไต รักษาด้วยรังสีบำบัด เคมีบำบัด Targeted Therapy และกรณีฉุกเฉิน
    • ผลประโยชน์พิเศษ** ได้แก่ ค่าตรวจสุขภาพทั่วไป ค่าฉีดวัคซีน และค่าตรวจรักษาทางทันตกรรม
    • รับบริการเสริมพิเศษ และสิทธิประโยชน์ ได้แก่
      • บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล จาก Medix ที่จะมอบความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยตั้งแต่ขั้นตอนการวินิจฉัยโรค การตรวจรักษาจนถึงระยะพักฟื้น
      • บริการสินไหมต่างประเทศ (AIA Regional Passport) ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการอนุมัติสินไหมก่อนการรักษาพยาบาลในต่างประเทศ
      • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงโดย แอสไปร์ ไลฟ์สไตล์
      • สิทธิประโยชน์ สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้
      • สิทธิประโยชน์ สมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ (สำหรับเบี้ยรวม 250,000 บาทขึ้นไป)
    • อิสระในการเลือกแผนความคุ้มครองที่เหมาะกับคุณ
      • เลือกวงเงินความคุ้มครอง 60 ล้านบาท หรือ 120 ล้านบาท (ต่อรอบปีกรมธรรม์)
      • เลือกพื้นที่ความคุ้มครองมีทั้งแบบทั่วโลก หรือ แบบทั่วโลก ยกเว้นสหรัฐอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอกของสหรัฐอเมริกา
      • เลือกแผนความคุ้มครอง แบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก หรือ แบบมีความรับผิดส่วนแรก (Deductible)***

     

    *ขึ้นอยู่กับพื้นที่ความคุ้มครองที่เลือก
    **ผลประโยชน์เฉพาะแผน 120 ล้านบาท
    ***จำนวนค่ารักษาพยาบาลต่อรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยต้องจ่ายด้วยตนเองก่อน ซึ่งให้รวมถึงการได้รับผลประโยชน์จากสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลจากรัฐบาล (ถ้ามี) และ/หรือจากสัญญาประกันภัยอื่นๆ (ถ้ามี) เพื่อแลกกับการได้จ่ายเบี้ยประกันน้อยลง "โดยยิ่งความรับผิดส่วนแรกมากขึ้น เบี้ยประกันที่ต้องจ่ายก็จะยิ่งลดลง"

    • ติดต่อเอไอเอ 1581 ติดต่อเอไอเอ 1581
    • ดาวน์โหลดโบรชัวร์ ดาวน์โหลดโบรชัวร์
    • แชร์ให้เพื่อน แชร์ให้เพื่อน

    สิ่งที่คุณจะได้รับ

    • ผลประโยชน์ผู้ป่วยใน (IPD)
      ผลประโยชน์ผู้ป่วยใน (IPD)

      กรณีที่ผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล

      • ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาลประจำวันต่อวัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง (สูงสุดไม่เกิน 365 วัน)
      • ค่าห้องผู้ป่วยวิกฤต (ไอซียูหรือซีซียู) (สูงสุดไม่เกิน 365 วัน) โดยเมื่อรวมผลประโยชน์ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาลประจำวันในข้อข้างต้นแล้วไม่เกิน 365 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง
      • ค่าบริการวิชาชีพเวชกรรม (แพทย์) ตรวจรักษา Physician Services ประจำวันต่อวัน และค่าปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง (สูงสุดไม่เกิน 365 วัน)
      • ค่ารักษาพยาบาลโดยการผ่าตัดและหัตถการ รวมถึงการผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะ
      • ค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ ในโรงพยาบาล
      • เครื่องพยุงกระดูกและกล้ามเนื้อ1 หรือเครื่องมือทางการแพทย์ประเภทคงทน1  ซึ่งจำเป็นต้องใช้งานในขณะที่บาดเจ็บหรือเจ็บป่วยเท่านั้น หรืออวัยวะภายนอกเทียม1
      • ค่ายากลับบ้าน ไม่เกิน 30 วันนับแต่วันที่ออกจากโรงพยาบาลต่อการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแต่ละครั้ง

      1เครื่องพยุงกระดูกและกล้ามเนื้อ หรือเครื่องมือทางการแพทย์ประเภทคงทน (เครื่องมือที่สามารถใช้งานมากกว่าหนึ่งครั้ง) ซึ่งจำเป็นต้องใช้งานในขณะที่บาดเจ็บหรือเจ็บป่วยเท่านั้น เช่น อุปกรณ์เสริมเข่า อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง เครื่องช่วยฟัง เครื่องช่วยค้ำยันต่างๆ รถเข็น เครื่องช่วยหายใจ ถังออกซิเจน ฯลฯ หรือ อวัยวะภายนอกเทียม เช่น แขนเทียม ขาเทียม หรือหูเทียมซึ่งจำเป็นต้องใช้งานในขณะผ่าตัด ทั้งนี้ บริษัทจะไม่คุ้มครองค่าใช้จ่ายการเปลี่ยนหรือการแก้ไขประกอบอุปกรณ์เทียมใหม่

       

       

    • ผลประโยชน์การรักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน
      ผลประโยชน์การรักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน

      • ค่าธรรมเนียมรถพยาบาลฉุกเฉิน สำหรับการเคลื่อนย้ายผู้เอาประกันภัยไปหรือมาจากโรงพยาบาล
      • ค่ารักษาทางทันตกรรมเนื่องจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ2
      • ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินสำหรับผู้ป่วยนอก (เนื่องจากอุบัติเหตุ) ภายใน 24 ชั่วโมง ต่อการบาดเจ็บแต่ละครั้ง รวมถึงการรักษาต่อเนื่องติดต่อกันภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับการบาดเจ็บ

      2บริษัทจะไม่คุ้มครองค่าใช้จ่ายสำหรับการติดตามผลการรักษาทางด้านทันตกรรม

    • ผลประโยชน์ผู้ป่วยนอก (OPD)
      ผลประโยชน์ผู้ป่วยนอก (OPD)

      กรณีที่ผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาพยาบาลเป็นผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาล

      • ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอกต่อรอบปีกรมธรรม์
      • ค่ารักษาสำหรับกายภาพบำบัดและกิจกรรมบำบัด (สูงสุด 15 ครั้ง ต่อรอบปีกรมธรรม์)
      • ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก ซึ่งเกิดขึ้นภายใน 30 วันก่อนหรือหลังการเข้าพักรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลครั้งนั้น
      • ค่ารักษาพยาบาลกรณีการผ่าตัดผู้ป่วยนอก
      • ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอกสำหรับการล้างไตผ่านทางเส้นเลือด การรักษาด้วยเคมีบำบัด รวมถึงการรักษาแบบออกฤทธิ์จำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง (Targeted Therapy) และ/หรือการรักษาด้วยรังสีบำบัด

       

    • ผลประโยชน์พิเศษ (เฉพาะแผน 120 ล้านบาท)
      ผลประโยชน์พิเศษ (เฉพาะแผน 120 ล้านบาท)

      • ค่าตรวจสุขภาพทั่วไป ต่อรอบปีกรมธรรม์
      • ค่าฉีดวัคซีน ต่อรอบปีกรมธรรม์
      • ค่าตรวจรักษาทางทันตกรรม ต่อรอบปีกรมธรรม์



    • ผลประโยชน์กรณีเสียชีวิต
      ผลประโยชน์กรณีเสียชีวิต

      บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์เงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิต ตามที่ระบุไว้ในตารางผลประโยชน์ของสัญญาเพิ่มเติมนี้หรือบันทึกสลักหลัง (ถ้ามี)

    สาระน่ารู้

    ผู้ป่วยใน หมายถึงอะไร

    ผู้ที่จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลติดต่อกันไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง ซึ่งต้องลงทะเบียนเป็นผู้ป่วยในโดยได้รับการวินิจฉัย และคำแนะนำจากแพทย์ตามข้อบ่งชี้ ซึ่งเป็นมาตรฐานทางการแพทย์ และในระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการรักษาการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยนั้นๆ และให้รวมถึงกรณีรับตัวให้เป็นผู้ป่วยในแล้วต่อมาเสียชีวิตก่อนครบ 6 ชั่วโมง


    ผู้ป่วยนอก หมายถึงอะไร

    ผู้ที่รับบริการอันเนื่องจากการรักษาพยาบาลในแผนกผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาล หรือในห้องรักษาฉุกเฉินของโรงพยาบาล ซึ่งไม่มีความจำเป็นตามข้อวินิจฉัยและข้อบ่งชี้ซึ่งเป็นมาตรฐานทางการแพทย์ในการเข้ารักษาเป็นผู้ป่วยใน


    สิทธิประโยชน์/บริการเสริมพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอ อินฟินิท แคร์

    บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคลโดย MEDIX

    สมาชิก เอไอเอ ไวทัลลิตี้

    บริการสินไหมต่างประเทศ (Regional Passport)

    สมาชิก เอไอเอ เพรสทีจ คลับ

    (สำหรับเบี้ยฯ รวม 250,000 บาทขึ้นไป)

    บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์

    สนใจซื้อผลิตภัณฑ์นี้ กรุณากรอกข้อมูล


    หมายเหตุ

    • สามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้ตามอายุรับประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนั้นๆ หรือจนถึงกำหนดสัญญาของกรมธรรม์ประกันภัยหลัก (แล้วแต่เวลาใดถึงก่อน)
    • การตรวจสุขภาพและการพิจารณารับประกันภัยให้เป็นไปตามเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด
    • สัญญาเพิ่มเติมเป็นสัญญาประกันภัยที่มีระยะเวลาเอาประกันภัย 1 ปี  ซึ่งอาจต่ออายุได้
    • เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ เฉพาะส่วนที่เข้าเงื่อนไขสามารถหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
    • บริษัทสงวนสิทธิ์ในการปรับเบี้ยประกันภัยในรอบปีกรมธรรม์ อันเนื่องมาจากปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ ขั้นอาชีพ ประสบการณ์การจ่ายสินไหมทดแทนของบริษัท เป็นต้น สำหรับสัญญาเพิ่มเติมกลุ่มค่ารักษาพยาบาล อาจมีปัจจัยอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น อัตราเงินเฟ้อทางการแพทย์และค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น  โดยได้รับความเห็นชอบจากนายทะเบียน
    • ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเพื่อประกอบการนำเสนอเท่านั้น ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง / ผลประโยชน์ เงื่อนไข ความคุ้มครองโดยละเอียดให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
    • ผู้ขอเอาประกันภัยมีหน้าที่แถลงข้อความจริงในการขอเอาประกันภัย การปกปิดข้อความจริงหรือแถลงข้อความเป็นเท็จใดๆ อาจเป็นเหตุให้บริษัทผู้รับประกันภัยบอกล้างสัญญาประกันภัยและปฏิเสธไม่จ่ายค่าสินไหมทดแทนตามสัญญา

     


    รายละเอียดและเงื่อนไขการรับประกันภัย

    รายละเอียดและเงื่อนไขการรับประกันภัย
    - ปิด + อ่านเพิ่มเติม

    คุณสมบัติ

    เงื่อนไขการรับประกันภัย

    • ชาย/หญิง อายุ 18 – 75 ปี (ต่ออายุถึงอายุ 84 ปี)
    • สัญญาเพิ่มเติมซื้อแนบกับกรมธรรม์ประกันภัยหลักเท่านั้น 
    • เลือกวงเงินความคุ้มครอง 60 ล้านบาท หรือ 120 ล้านบาท
    • เลือกพื้นที่ให้ความคุ้มครองมีแบบทั่วโลก หรือ แบบทั่วโลก ยกเว้นสหรัฐอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอกของสหรัฐอเมริกา
    • เลือกแผนความคุ้มครอง แบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก หรือแบบมีความรับผิดส่วนแรก (100,000 บาท หรือ 300,000 บาท)

     

     

    ระยะเวลาไม่คุ้มครอง

    ระยะเวลาที่ไม่คุ้มครอง (Waiting period) ของสัญญาเพิ่มเติม AIA Infinite Care

    • สำหรับการเจ็บป่วยใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 30 วัน นับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามสัญญาเพิ่มเติม หรือหากมีการต่ออายุกรณีสัญญาเพิ่มเติมสิ้นผลบังคับ (Reinstatement) ให้นับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามการต่ออายุนั้น แล้วแต่กรณีใดจะเกิดขึ้นภายหลัง
    • สำหรับการเจ็บป่วยดังต่อไปนี้ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 120 วันนับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครอง ตามสัญญาเพิ่มเติม หรือหากมีการต่ออายุกรณีสัญญาเพิ่มเติมสิ้นผลบังคับ (Reinstatement) ให้นับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามการต่ออายุนั้น แล้วแต่กรณีใดจะเกิดขึ้นภายหลัง ได้แก่ ไส้เลื่อนทุกชนิด, ต้อเนื้อหรือต้อกระจก, การตัดทอนซิลหรืออดีนอยด์, เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่, เนื้องอก ถุงน้ำ หรือมะเร็งทุกชนิด, นิ่วทุกชนิด, เส้นเลือดขอดที่ขา และริดสีดวงทวาร

     

    สำหรับแผน 120 ล้านบาท จะมีระยะเวลาที่ไม่คุ้มครอง (Waiting period) เพิ่มเติมดังนี้

    • สำหรับผลประโยชน์ค่าฉีดวัคซีน และค่ารักษาทางทันตกรรมรวมในฐานะผู้ป่วยนอกที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 180 วันนับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามสัญญาเพิ่มเติม หรือหากมีการต่ออายุกรณีสัญญาเพิ่มเติมสิ้นผลบังคับ (Reinstatement) ให้นับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามการต่ออายุนั้น แล้วแต่กรณีใดจะเกิดขึ้นภายหลัง
    • สำหรับผลประโยชน์ค่าตรวจสุขภาพทั่วไปที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 1 ปีนับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามสัญญาเพิ่มเติม หรือหากมีการต่ออายุกรณีสัญญาเพิ่มเติมสิ้นผลบังคับ (Reinstatement) ให้นับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามการต่ออายุนั้น แล้วแต่กรณีใดจะเกิดขึ้นภายหลัง

     


    ผลิตภัณฑ์ที่ใกล้เคียงกัน

    สัญญาเพิ่มเติมเอไอเอ เอช แอนด์ เอส พลัส โกลด์

    สัญญาเพิ่มเติมกลุ่มค่ารักษาพยาบาล

    ชดเชยค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน อุ่นใจด้วยความคุ้มครองที่ครบครัน

    สัญญาเพิ่มเติมเอไอเอ เอช แอนด์ เอส เอ็กซ์ตร้า

    สัญญาเพิ่มเติมกลุ่มค่ารักษาพยาบาล

    ช่วยลดภาระทางการเงินให้คุณ ในยามที่คุณต้องผจญกับโรคภัยไข้เจ็บ เพื่อให้ฟื้นคืนสู่สุขภาพดีในเวลาสั้นที่สุด

    vitality

    ติดต่อเอไอเอ

    โทร 1581

    181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

    ติดต่อเอไอเอ

    โทร 1581

    181 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

    เข้าสู่

    AIA.COM

    รู้จักกลุ่มบริษัท เอไอเอ ได้มากขึ้นที่นี่

    เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน นโยบายคุกกี้ และ คำแถลงเกี่ยวกับนโยบายส่วนบุคคลของเรา

    สำรวจเอไอเอ

    เอไอเอ เพรสทีจ คลับ

    กิจกรรมลูกค้าเอไอเอ

    เอไอเอ ไวทัลลิตี้

    AIA FINANCIAL ADVISOR

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

    ร่วมงานกับเอไอเอ

    คำถามพบบ่อย

    เข้าสู่

    AIA.COM

    รู้จักกลุ่มบริษัท เอไอเอ ได้มากขึ้นที่นี่

    เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน นโยบายคุกกี้ และ คำแถลงเกี่ยวกับนโยบายส่วนบุคคลของเรา

    สำรวจเอไอเอ

    เอไอเอ เพรสทีจ คลับ

    กิจกรรมลูกค้าเอไอเอ

    เอไอเอ ไวทัลลิตี้

    AIA FINANCIAL ADVISOR

    เกี่ยวกับเอไอเอ

    สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

    ร่วมงานกับเอไอเอ

    คำถามพบบ่อย


    สงวนลิขสิทธิ์ © 2564, กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ ขอสงวนสิทธิ์ทั้งหมดตามกฎหมาย
    ข้อตกลงการใช้ | คำแถลงเกี่ยวกับนโยบายส่วนบุคคลของเรา | นโยบายคุกกี้
    คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง