ก้าวสู่สถานะโกลด์และแพลทินัม และมีแบบประกันเอไอเอ ไวทัลลิตี้ รายเดี่ยว เพื่อรับบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล โดย Teladoc Health ฟรี
สมาชิกทุกประเภท
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมาชิกสถานะโกลด์และแพลทินัม และมีแบบประกันเอไอเอ ไวทัลลิตี้ รายเดี่ยว รับบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของการวินิจฉัย และช่วยประเมินแผนการรักษา โดย Teladoc Health ฟรี |
วิธีรับสิทธิประโยชน์
บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคลสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ผู้มีสิทธิใช้บริการต้องได้รับการวินิจฉัยหรือเคยได้รับการตรวจและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาที่เกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยนั้น ๆ อย่างน้อย 1 ครั้ง |
ลงทะเบียนขอรับบริการสมาชิกต้องลงทะเบียนขอรับบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคลผ่านทางเว็บไซต์หรืออีเมล เว็บไซต์: https://agthap.teladochealthasia.com ตรวจสอบสิทธิและสอบถามเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์สายด่วน (hotline) 02 026 0306 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 -21.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ |
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
Teladoc Health เป็นบริษัทที่มีความเป็นอิสระจากเอไอเอ เอไอเอไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Teladoc Health ในแง่ของการถือหุ้นและผู้บริหาร และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจใด ๆ ของ Teladoc Health ความพยายามในการชักชวนให้ใช้บริการหรือผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพโดย Teladoc Health ไม่ได้เป็นการขายหรือนำเสนอโดยเอไอเอ เอไอเอจะไม่รับผิดชอบต่อบริการหรือผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพใด ๆ ดังกล่าว
บริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล (Personal Medical Case Management Services) เป็นสิทธิพิเศษที่เอไอเอมอบให้กับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่มีแบบประกันเอไอเอ ไวทัลลิตี้ รายเดี่ยว ที่มีผลบังคับ และคงสถานะโกลด์หรือแพลทินัม ณ วันที่ลงทะเบียนรับสิทธิ เอไอเอและ Teladoc Health จะเป็นผู้ประเมินสิทธิในการรับบริการ โดยสิทธิในการรับบริการเป็นไปตามเงื่อนไขที่เอไอเอ และ Teladoc Health กำหนด
การตรวจ การรักษาพยาบาล การปฏิบัติการ การใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์หรือยาบางรายการที่แนะนำโดย Teladoc Health อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งไม่คุ้มครองตามเงื่อนไขในกรมธรรม์หรือสัญญาประกันภัยของเอไอเอ โปรดตรวจสอบความคุ้มครองในสัญญาประกันภัยของท่านกับเอไอเอก่อนตกลงรับการรักษา
เอไอเอจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์ของผู้เอาประกันภัยไปยัง Teladoc Health ในการรับบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล ก็ต่อเมื่อผู้เอาประกันภัยลงนามในแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้ารับบริการ (Enrolment Form) กับ Teladoc Health แล้วเท่านั้น
โปรดติดต่อ Teladoc Health เพื่อขอทราบรายละเอียดที่ครบถ้วนสมบูรณ์เกี่ยวกับขอบเขตของการให้บริการ
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล (Personal Medical Case Management) ได้ที่ https://www.aia.co.th/th/help-support/health-services/pmcm
สิทธิประโยชน์ของสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของเอไอเอ ซึ่งเอไอเอขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่าง ๆ โดยท่านสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน AIA+ หรือเว็บไซต์ https://www.aia.co.th/th/health-wellness/vitality/rewards
เกี่ยวกับ Teladoc Health
Teladoc Health เป็นผู้นำในการให้บริการดูแลแบบ Virtual care มีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญชั้นนำทั่วโลก กว่า 50,000 คน ครอบคลุม 450 สาขาย่อยเฉพาะทาง บริการจัดการผู้ป่วยรายบุคคลโดย Teladoc Health ครอบคลุม 28 กลุ่มอาการเจ็บป่วย ได้แก่
อาการเจ็บป่วยที่ยังไม่เคยได้รับการวินิจฉัยมาก่อน ซึ่งผู้เอาประกันภัยต้องเคยได้รับการตรวจและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาที่เกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยนั้น ๆ อย่างน้อย 1 ราย
โรคมะเร็ง
โรคระบบประสาท
โรคหูคอจมูก (ENT)
โรคตา/ สภาวะที่เกี่ยวกับตา
โรคหัวใจและหลอดเลือด
โรคทางเดินหายใจ
โรคทางเดินอาหาร
โรคตับ
โรคไต
สภาวะเกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะ
โรคต่อมไร้ท่อ
สภาวะเกี่ยวกับกระดูก
โรคเลือด
โรคเมตาบอลิก
โรครูมาติก/ โรคภูมิคุ้มกัน
โรคติดเชื้อ รวมทั้ง HIV/ AIDS
การผ่าตัดเสริมสวยที่มีความจำเป็นทางการแพทย์
สภาวะหรือหัตถการที่สัมพันธ์กับการมีบุตร
สภาวะทางนรีเวช
โรคทางเพศสัมพันธ์/ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
สภาวะในเด็ก
โรคอ้วน
ระยะพักฟื้น/ ฟื้นฟูสมรรถภาพของโรคหลอดเลือดสมอง
ระยะพักฟื้น/ ฟื้นฟูสมรรถภาพของภาวะไฟไหม้น้ำร้อนลวก
สภาวะทางการแพทย์ในสาขาทันตกรรม
พยาธิสภาพที่เป็นร่วมกัน และ
สภาวะทางการแพทย์ทุกชนิดนอกเหนือจากที่อยู่ในรายการที่เป็นข้อยกเว้นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้จะต้องมีสถานะโกลด์หรือแพลทินัม และมีแบบประกันเอไอเอ ไวทัลลิตี้ รายเดี่ยว ณ วันที่รับบริการ
หมายเหตุ: เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติในการรับบริการ ผู้ที่มีสิทธิต้องเคยได้รับการตรวจและปรึกษาด้านการแพทย์กับแพทย์มาก่อนอย่างน้อยหนึ่งคน โดยได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคในสาขาที่เกี่ยวข้องกับปัญหาด้านการแพทย์นั้น